Thứ Hai, 25/03/2013, 08:15 (GMT+7)
.

Bộ GD&ĐT bác tin thất thiệt về môn thi tốt nghiệp

Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Điện tử Chính phủ tối 24-3 về việc công bố môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 - 2013, ông Ngô Kim Khôi, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Bộ GD&ĐT khẳng định Bộ chưa công bố môn thi tốt nghiệp.

Liên quan đến vấn đề này, từ chiều 23-3, trên mạng xuất hiện thông tin năm học 2012 - 2013, Bộ GD&ĐT đã quyết định chính thức 6 môn thi tốt nghiệp, trong đó, ngoài 3 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, 3 môn thi tốt nghiệp còn lại là Thể dục, Giáo dục công dân và Công nghệ. Thông tin này khiến nhiều phụ huynh và học sinh rất hoang mang.

Khẳng định đây là tin thất thiệt, ông Ngô Kim Khôi cho biết, các môn thi tốt nghiệp THPT năm học này sẽ được công bố vào cuối tháng 3.

Trong diễn biến liên quan, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng, Người phát ngôn của Bộ GD&ĐT khi trả lời báo Giáo dục &Thời đại  cũng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, không phải là kênh phát ngôn chính thức từ Bộ GD&ĐT. Hiện Bộ GD&ĐT chưa công bố các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2013.

(Theo chinhphu.vn)

.
.
.