Thứ Hai, 30/03/2015, 07:13 (GMT+7)
.

Hơn 1.000 thí sinh tham dự cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2015

Chiều 29-3, tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với IIG Việt Nam - Đại diện chính thức và duy nhất của Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, tổ chức vòng 1 cuộc thi Vô địch TOEFL Primary 2015 tại Tiền Giang.

Các thí sinh dự thi vòng 1 tại trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho.
Các thí sinh dự thi tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, TP. Mỹ Tho.

Cuộc thi Vô địch TOEFL Primary năm nay thu hút hơn 1.000 học sinh giỏi tiếng Anh từ lớp 3 đến lớp 5 của 65 trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh. Sau khi kết thúc vòng thi đầu tiên, các thi sinh đạt từ 50/100 điểm sẽ được chọn vào vòng 2 với bài thi quốc tế TOEFL Primary cấp độ 2 của ETS.

Sau vòng 2 các thí sinh xuất sắc sẽ được chọn vào vòng 3 để thi bài TOEFL Junior. Tất cả các thí sinh tham gia dự thi vòng 2, 3 đều nhận được phiếu điểm quốc tế của Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp có giá trị toàn cầu.

Đây là cuộc thi tiếng Anh duy nhất và lớn nhất dành cho học sinh tiểu học tại Việt Nam sử dụng bài thi quốc tế chuyên biệt để đánh giá trình độ của thí sinh tham gia. Đây còn là sân chơi bổ ích giúp các em giao lưu, tranh tài xác định được khả năng hiện tại so với chuẩn quốc tế, cũng như so với các bạn đồng trang lứa và chuẩn bị hành trang cho những cấp học tiếp theo.

P. MAI

.
.
.