Thứ Hai, 13/07/2015, 15:50 (GMT+7)
.

Trao 115 phần quà cho học sinh nghèo xã Mỹ Phong

Sáng 12-7 tại ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, UBND xã Mỹ Phong phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện tổ chức chương trình "Tiếp sức đến trường - tặng quà miễn phí cho trẻ em nghèo" ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Ông Dương Văn Bon, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phong đã đến dự.

85 học sinh ở các bậc học Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông được chọn nhận quà trong đợt này. Mỗi phần quà (trị giá khoảng 230 000 đồng) gồm: 1 cặp, 10 tập, dụng cụ học tập, 5 kg gạo, 2 hộp sữa Vinamilk. Ngoài ra, chương trình còn trao 30 phần quà đặc biệt bằng tiền mặt (mỗi phần 100.000 đồng) tặng thêm cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình được sự tham gia của hơn 30 tình nguyện viên của các nhóm thiện nguyện: Miền Yêu Thương - Mỹ Tho, Chung tay vì cộng đồng Tiền Giang, sinh viên Đại học Tiền Giang.... Tại đây, các nhóm thiện nguyện này cũng đã tổ chức nhiều hoạt động như: Trò chơi dân gian, cắt tóc miễn phí, biểu diễn văn nghệ...

Được biết, đây là hoạt động thường niên của các nhóm vào mỗi đầu năm học nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân vùng ven TP. Mỹ Tho - nơi có gần 50% hộ khó khăn sống chủ yếu bằng nghề nông, giúp các em yên tâm học hành... Toàn bộ phần quà này do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp.    

XUÂN UYÊN

.
.
.