Thứ Hai, 03/10/2016, 13:29 (GMT+7)
.

Trao 77 suất học bổng "Tiếp sức đến trường"

Ngày 2-10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Tiền Giang và Tỉnh đoàn Bến Tre tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường”, với chủ đề “Khơi nguồn đất phù sa” cho 77 tân sinh viên vượt khó học giỏi của 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre; mỗi suất trị giá 7 triệu đồng, do CLB “Tiếp sức đến trường” Tiền Giang - Bến Tre và CLB Doanh nhân Tiền Giang - Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

Trao học bổng tiếp sức đến trường cho các tân sinh viên.
Trao học bổng tiếp sức đến trường cho các tân sinh viên.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn Báo Tuổi trẻ, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành với học sinh, sinh viên (HS-SV) Tiền Giang trong những năm qua. Ông yêu cầu ngành GD-ĐT và các sở, ngành, đoàn thể có liên quan nắm chắc tình hình HS-SV, kịp thời phát hiện những hoàn cảnh khó khăn để vận động hỗ trợ, không để HS-SV nào phải bỏ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Được biết, năm 2016 Báo Tuổi Trẻ phối hợp với 63 Tỉnh, Thành đoàn tổ chức trao 1.300 suất học bổng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Qua 14 năm hoạt động, học bổng “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi trẻ đã hỗ trợ cho trên 13.000 HS-SV, với kinh phí hơn 60 tỷ đồng.

P. MAI

.
.
.