Chủ Nhật, 15/01/2017, 07:10 (GMT+7)
.

Trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Cái Bè

Ngày 14-1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với UBND huyện Cái Bè và Công ty Liên doanh Đại Dương – khách sạn Sheraton Sài Gòn tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Cái Bè.

Đến dự có ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; ông Scott Hodgetts, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Sài Gòn; ông Lê Ngọc Cơ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn…

ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo- người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao học bổng cho các em học sinh tại lễ trao học bổng
Ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao học bổng cho các em học sinh tại lễ trao học bổng

Tại buổi lễ trao học bổng, các đơn vị tài trợ đã trao 200 suất học bổng và 4.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học của 11 trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện Cái Bè.

Trong đó, Công ty Liên doanh Đại Dương – khách sạn Sheraton Sài Gòn đã trao 200 suất học bổng (mỗi suất 1.500.000 đồng) với tổng số tiền hỗ trợ 300 triệu đồng. Công ty Cổ phần Kiểm định Xây dựng Sài Gòn 2 trao tặng 4.000 quyển tập với tổng trị giá hơn 31 triệu đồng (20 quyển tập/1 học sinh) nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cũng như động viên các em cố gắng vượt khó, nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những người chủ tương lai của đất nước.  

Ngoài ra, ông Lê Ngọc Cơ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tặng 1 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho em Phạm Thị Huỳnh Nga (học sinh Trường THPT Thiên Hộ Dương) đang bệnh ung thư máu và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

; ông Scott Hodgetts, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Sài Gòn trao học bổng cho các em học sinh tại lễ trao học bổng
Ông Scott Hodgetts, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Sài Gòn trao học bổng cho các em học sinh tại lễ trao học bổng

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho Công ty Liên doanh Đại Dương - khách sạn Sheraton Sài Gòn đã đóng góp kinh phí trong công tác từ thiện - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2016.

HOÀI THU

.
.
.