Thứ Bảy, 20/10/2018, 09:01 (GMT+7)
.

Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang khai giảng năm học mới

(ABO) Ngày 19-10, Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh. 
 
Năm học 2018 - 2019, nhà trường tuyển được 815 học sinh, sinh viên nhập học (đạt tỷ lệ 115%). Trường hiện có trên 1.600 học sinh, sinh viên; 30 giáo viên có trình độ sau đại học.
 
Bước vào năm học mới, tập thể sư phạm nhà trường sẽ cố gắng tạo ra sự thay đổi về chất trong tổ chức, quản lý, giảng dạy và sáng tạo khoa học - kỹ thuật; 100% giảng viên đăng ký danh hiệu thi đua có sản phẩm khoa học đánh giá đạt yêu cầu trở lên… 
 
Đồng chí Trần Thanh Đức tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân của trường.
Đồng chí Trần Thanh Đức tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân của trường.
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trần Thanh Đức ghi nhận những thành tích của nhà trường đã đạt trong thời gian qua.
 
Đồng thời, đồng chí yêu cầu tập thể sư phạm nhà trường không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy theo hướng tăng tỷ lệ các tiết thực hành cho học sinh, sinh viên. 
 
Bên cạnh đó, trường cũng cần duy trì và mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp để sinh viên được thực tập, thực hành nghề nghiệp và được giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học… 
 
Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể nhà trường; 3 tập thể trực thuộc trường và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác.  
 
Đ.P 
 
.
.
.