Thứ Sáu, 02/04/2021, 22:16 (GMT+7)
.

Các đơn vị giáo dục cần triển khai nhanh chóng các quy định chức danh nghề nghiệp

(ABO) Ngày 2-4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Tiền Giang tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập. 
 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, ý kiến về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện các quy định của Bộ GD-ĐT đối với các chức danh nghề nghiệp ở từng bậc học. Đối với ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang cũng đã có hướng dẫn cụ thể đến các đơn vị giáo dục hướng dẫn cách bổ nhiệm, cách xếp lương vào chức danh nghề nghiệp bậc học mầm non, tiểu học, THCS và THPT. 
 
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn cho biết, sau khi có hướng dẫn của Sở GD-ĐT, đề nghị các đơn vị giáo dục triển khai rộng rãi đến toàn thể cán bộ, giáo viên các quy định triển khai thực hiện mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập. Nếu có khó khăn, các đơn vị phải báo cáo trực tiếp về đơn vị quản lý trực tiếp để có hướng dẫn cụ thể… 
 
P. PHƯƠNG
 
.
.
.