Thứ Năm, 16/12/2021, 19:43 (GMT+7)
.

Tập huấn đưa khởi nghiệp vào trường học

(ABO) Sáng 16-12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức khai mạc tập huấn trực tuyến kiến thức, kỹ năng về hỗ trợ khởi nghiệp cho cán bộ, giáo viên làm công tác hỗ trợ khởi nghiệp tại các trường phổ thông. 
 
Quang cảnh buổi tập huấn Sáng ngày 16-12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức khai mạc Hội thảo, tập huấn trực tuyến kiến thức, kỹ năng về hỗ trợ khởi nghiệp cho cán bộ, giáo viên làm công tác hỗ trợ khởi nghiệp tại các trường phổ thông.
Quang cảnh buổi tập huấn trực tuyến kiến thức, kỹ năng về hỗ trợ khởi nghiệp cho cán bộ, giáo viên làm công tác hỗ trợ khởi nghiệp tại các trường phổ thông.
 
Buổi tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ ngày 16 đến 18-12. Tỉnh Tiền Giang có 38 cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn. Các đại biểu sẽ được tập huấn về phương pháp xây dựng bài giảng trực tuyến về chủ đề tinh thần khởi nghiệp; kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học sinh để có thể tham gia vào quá trình khởi nghiệp; chia sẻ một số mô hình khởi nghiệp thực tế tại các cơ sở giáo dục… 
 
Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học - Giáo dục thường xuyên (Sở GD-ĐT) Lê Thị Loan cho biết: “Khởi nghiệp là vấn đề khá mới mẽ và thú vị trong các trường phổ thông. Qua các buổi tập huấn, giáo viên sẽ có những kiến thức cũng như định hướng khởi nghiệp trong nhà trường với việc lên ý tưởng, hoạch định chiến lược, tổ chức sự kiện...".
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
.
.
Liên kết hữu ích
.