Thứ Hai, 09/05/2022, 19:56 (GMT+7)
.

317 cán bộ, giáo viên được cấp chứng chỉ quản lý giáo dục

(ABO) Chiều 9-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục Tiền Giang và cấp Chứng chỉ tốt nghiệp quản lý giáo dục. Đến dự có Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang Nguyễn Phương Toàn. 
 
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn phát chứng chỉ cho học viên.
Phó Giám đốc tỉnh Tiền Giang Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn trao chứng chỉ cho học viên.
 
Có 317 học viên là cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục được cấp chứng chỉ tốt nghiệp lần này. Trong đó, có 96 học viên bậc giáo dục mầm non; 88 học viên bậc giáo dục tiểu học; 98 học viên bậc trung học và 35 học viên là cán bộ các Phòng GD-ĐT trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Lớp khai giảng ngày 10-9-2021 và kết thúc ngày 20-12-2021, đào tạo 2 chương trình gồm bồi dưỡng cán bộ quản ký giáo dục và bồi dưỡng cán bộ quản lý cấp trưởng, phó Phòng GD-ĐT. 
 
Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang Nguyễn Phương Toàn chúc mừng các học viên được nhận chứng chỉ lần này. Mong rằng, với những kiến thức được tiếp thu từ các giảng viên, học viên sẽ áp dụng tốt cho công việc của mình trong thời gian tới. 
 
D-PHƯƠNG
 
 
.
.
.