Thứ Ba, 23/05/2023, 11:42 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Trường Tiểu học Nguyễn Trãi tổ chức Lễ ra trường cho học sinh lớp 5

 (ABO) Sáng 23-5, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ ra trường cho 220 em học sinh lớp 5.

a
Thầy Phan Minh Tân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi phát biểu tại buổi lễ.

Qua 5 năm học tập và rèn luyện, trường có 220/220 em học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học, đạt tỷ lệ 100%. Lễ ra trường là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ trong suốt 11 năm nuôi dưỡng, dạy dỗ và tri ân công lao của các thầy cô giáo.

Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, Hiệu trưởng Phan Minh Tân chúc các em bước vào lớp 6 đạt được nhiều thành tích trong học tập, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ và không ngừng tiến xa hơn nữa với những ước mơ và hoài bão của mình.

a
Em Nguyễn Cát Tường, học sinh lớp 5/5, phát biểu.

Em Nguyễn Cát Tường, lớp 5/5 đại diện cho các bạn khối lớp 5 chia sẻ: Chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô, những người lái đò tận tụy đã không quản ngại ngày đêm, khó khăn, vất vả để trang bị kiến thức, kỹ năng tốt cho chúng em. Thầy cô đã mang đến cho chúng em những bài học quý báu, những điều hay lẽ phải. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để đền đáp công ơn cha mẹ và thầy cô

Những năm gắn bó dưới mái Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã để lại cho các em biết bao tình cảm, kỷ niệm với thầy cô và bạn bè. Thành tích của các em chính là động lực tiếp nối để các em học sinh của trường không ngừng phấn đấu đạt được những kết quả cao hơn nữa trong năm học sắp đến.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

DUY NHỰT



 
 
 

 

.
.
.