Thứ Năm, 01/06/2023, 16:33 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Khánh thành Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ

(ABO) Sáng 1-6, tại huyện Chợ Gạo, Công ty TNHH MTV Giáo dục - Y tế An Thịnh - Tâp Đoàn DK Group tổ chức Lễ khánh thành Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ. Đến dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu; lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo; các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang, UBND huyện Chợ Gạo. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cùng các đại biểu cắt băng khánh thành.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu và các đại biểu cắt băng khánh thành.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu phát biểu.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu tặng hoa, quà cho nhà đầu tư.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu tặng hoa cho nhà đầu tư.
 
Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ được khởi công xây dựng vào tháng 4-2019. Do ảnh hưởng tình hình dịch Covid-19, đến nay trường mới xây dựng xong và tổ chức khánh thành, đưa vào sử dụng. Trường được xây dựng tại Khu dân cư Long Thạnh Hưng, huyện Chợ Gạo với diện tích khuôn viên 5.304 m2. Trường gồm 4 khối nhà liên kết gồm 1 trệt, 2 lầu và có đầy đủ các hạng mục, với 28 phòng học và phòng chức năng chuyên biệt, với quy mô thu nhận 805 trẻ.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu tham quan phòng học của trường.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu tham quan phòng học của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ.
 
Với mục đích mang lại cho trẻ những gì tốt nhất, nhà trường đã xây dựng chương trình giáo dục mầm non theo phương pháp mới nhất, khoa học nhất. Đặc biệt, trường có phòng y tế với bác sĩ và điều dưỡng chuyên khoa Nhi túc trực trong suốt thời gian học của trẻ. 
 
Giáo viên tư vấn cho phụ huynh.
Giáo viên Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ tư vấn cho phụ huynh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu chúc mừng lễ khánh thành của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ. Đồng chí Nguyễn Thành Diệu cho biết, trong quá trình điều hành phát triển kinh tế - xã hội, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang rất quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư về giáo dục đến Tiền Giang đầu tư lâu dài. Sau lễ khánh thành, Ban Giám hiệu nhà trường cần thực hiện tốt công tác quản lý, nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục sao cho thật hiệu quả để nâng cao uy tín, chất lượng của nhà trường. 
 
Trên địa bàn huyện Chợ Gạo hiện nay có 3 trường mầm non tư thục và việc khánh thành đưa vào hoạt động Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ trên địa bàn huyện Chợ Gạo đã góp phần cùng ngành giáo dục nâng cao tỷ lệ huy động trẻ mầm non đến trường. 
 
PHI CÔNG 
 
.
.
.