Thứ Hai, 17/09/2012, 10:31 (GMT+7)
.

Đoàn FAMTRIP khảo sát du lịch tại Tiền Giang

Ngày 15-9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang cùng với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã có buổi tiếp đoàn FAMTRIP gồm 24 thành viên đến từ các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, truyền thông, hàng không của 10 quốc gia trên thế giới (ảnh).

Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang đã giới thiệu sơ nét về tình hình du lịch của Tiền Giang. Theo đó, hàng năm Tiền Giang đã đón khoảng 1 triệu lượt khách du lịch, trong đó có khoảng 50% là khách nước ngoài.

Riêng 9 tháng qua, Tiền Giang đã đón 900 ngàn lượt khách du lịch, trong đó có 500 ngàn lượt khách nước ngoài. Hàng năm, lượng khách du lịch đến Tiền Giang tăng bình quân 15%...

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cũng đã giới thiệu với đoàn FAMTRIP các điểm du lịch của Tiền Giang như: Cù lao Thới Sơn, biển Tân Thành, Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười, Khu du lịch Cái Bè…

Các thành viên của đoàn FAMTRIP cũng đã giới thiệu, trao đổi về những kinh nghiệm trong quảng bá du lịch. Ngoài ra, đoàn FAMTRIP đã có chuyến đi khảo sát tại các điểm du lịch Cù lao Thới Sơn, Khu du lịch Cái Bè (thăm chợ nổi Cái Bè, vườn cây ăn trái, làng nghề làm bánh kẹo, lưu trú tại nhà cổ…).

Được biết, hàng năm đều có đoàn FAMTRIP đến khảo sát du lịch tại Tiền Giang, đây được xem là cơ hội quảng bá du lịch của tỉnh và tìm kiếm đối tác của các công ty lữ hành du lịch trong tỉnh.

PHƯƠNG NGHI

.
.
.