Thứ Ba, 12/02/2013, 05:49 (GMT+7)
.

Nhà máy lọc dầu Dung Quất ổn định sản xuất trong ngày Tết

Tết Quý Tỵ, các cán bộ, kỹ sư, công nhân của Nhà máy lọc dầu Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi ở lại đón Tết cổ truyền tại nhà máy, vận hành hệ thống lọc dầu, đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

Tại Trung tâm điều khiển nhà máy Lọc dầu Dung Quất, kỹ sư trẻ Đoàn Gia Phong, quê ở Hải Phòng cho biết: Tết này anh cùng đồng nghiệp vẫn trực vận hành liên tục 24/24 giờ. Cùng với những kỹ sư nhiều kinh nghiệm, anh Phong và các kỹ sư trẻ khác vẫn có một cái Tết đầm ấm.

Ông Đinh Văn Ngọc, Tổng giám đốc Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết: Năm 2013, nhà máy phấn đấu chế biến hơn 5,6 triệu tấn sản phẩm xăng dầu các loại; doanh thu đạt trên 110 ngàn tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế trên 2.100 tỷ đồng và nộp ngân sách hơn 13 ngàn tỷ đồng.

Để thực hiện chỉ tiêu đề ra, từ đầu năm 2013, nhà máy đã giao chỉ tiêu kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận. Ngay trong dịp Tết này, nhà máy bố trí lao động hợp lý, đảm bảo vận hành liên tục, an toàn đạt 100% công suất của nhà máy.

Ông Đinh Văn Ngọc cho biết: đối với số cán bộ trong diện được nghỉ Tết, công ty cũng tạo điều kiện xe cộ để về gia đình một cách hết sức thuận lợi. Với một kế hoạch và sự chuẩn bị kỹ càng của mình, công ty lọc hóa dầu Bình Sơn sẽ đảm bảo tốt an ninh, an toàn, phòng  cháy nổ, trong nhà máy và xung quanh nhà máy.

(Theo vov.vn)

.
.
.