Thứ Sáu, 19/04/2013, 10:01 (GMT+7)
.

Phiên chợ hàng Việt về thị trấn Vàm Láng

Tối 17-4, tại Khu tái định cư thị trấn Vàm Láng (Gò Công Đông), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh tổ chức Phiên chợ hàng Việt.

Phiên chợ hàng Việt lần này diễn ra từ ngày 17 đến 19-4 với sự tham gia của 16 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Hàng hóa được các doanh nghiệp bày bán tại phiên chợ chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, lương thực, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, quần, áo, giày dép, viễn thông… với giá cả ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia phiên chợ còn tặng quà cho 10 hộ nghèo và 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Vàm Láng.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh, hưởng ứng và thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, trong thời gian qua trung tâm đã phối hợp với các sở, ngành của tỉnh tổ chức 5 Phiên chợ hàng Việt ở các khu công nghiệp và vùng nông thôn của các huyện với 90 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, tổng doanh thu đạt trên 1,4 tỷ đồng, thu hút 55 ngàn lượt người tham quan, mua sắm.

HỮU NGHỊ

.
.
.