Thứ Sáu, 15/04/2016, 14:43 (GMT+7)
.

Tiền Giang có 15 doanh nghiệp trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2016

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vừa tổ chức Lễ công bố danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam (FAST500) năm 2016. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách này là những đại diện tiêu biểu nhất của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Chế biến cá tra xuất khẩu tại công ty cổ phần Hùng Vương. Ảnh: Vân Anh
Chế biến cá tra xuất khẩu tại công ty cổ phần Hùng Vương. Ảnh: Vân Anh

Trong bảng xếp hạng FAST500 năm nay, Tiền Giang có 15 doanh nghiệp: Công ty cổ phần Hùng Vương, Công ty TNHH Việt Hưng, Group công thương nghiệp đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm, Công ty TNHH Song Thuận, Công ty cổ phần may Tiền Tiến, Công ty cổ phần may Công Tiến, Công ty cổ phần thủy sản Sông Tiền, Công ty TNHH chế biến thủy sản Minh Quý…

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo các chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp quốc tế. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh mà các doanh nghiệp đã đạt được trong mỗi năm tài khóa. Ngoài tiêu chí doanh thu, tốc độ tăng trưởng, các tiêu chí khác như lợi nhuận, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung trong quá trình đánh giá, xếp hạng.

MỸ CẨM

.
.
.