Thứ Bảy, 04/03/2017, 06:33 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Tân Phú Đông

Sáng 3-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng lãnh đạo các sở, ngành và các nhà đầu tư đã đến làm việc với huyện Tân Phú Đông về tình hình phát triển kinh tế và thu hút đầu tư.

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc ở huyện Tân Phú Đông.
Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc ở huyện Tân Phú Đông.

Buổi làm việc nhằm giúp địa phương và các ngành liên quan ngồi lại cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai các dự án trong thời gian qua.

Đoàn công tác đã  nghe các sở, ngành đưa ra kế hoạch khắc phục những vướng mắc ở các dự án hiện nay. Công ty Điện lực, Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang báo cáo về kế hoạch cung cấp điện, nước cho các dự án. Sở Giao thông vận tải trình bày về kế hoạch khắc phục hư hỏng và bồi lắng tại bến phà Tân Long; việc mở rộng đường tỉnh 877B để khắc phục tình trạng quá tải mất an toàn giao thông trên tuyến đường này…

Các chủ đầu tư phát biểu ý kiến.
Các chủ đầu tư phát biểu ý kiến.

Cũng tại buổi làm việc, các nhà đầu tư thể hiện mong muốn được đầu tư vào địa phương; đồng thời mong muốn các cấp ngành sớm khắc phục việc quy hoạch các dự án.

Khảo sát khu đất tại xã Phú Tân.
Đòan khảo sát khu đất tại xã Phú Tân.

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận: Đối với trụ sở làm việc của huyện, cố gắng kiểm tra và vận động bằng mọi giá đến 30-4 phải đưa vào làm việc. Đồng thời, ông Lê Văn Hưởng nhất trí với ngành điện trước mắt sẽ xây dựng đường dây điện nổi để cấp điện cho các phòng ban của trụ sở huyện; đề nghị Công ty Cấp nước xem việc cấp nước và  xem xét chất lượng nước đã đảm bảo hay chưa. Ông Lê Văn Hưởng nhấn mạnh, du lịch Cồn Ngang nếu không có điện, nước thì không thể kêu gọi đầu tư.

MINH THÀNH

.
.
.