Thứ Năm, 21/09/2017, 19:53 (GMT+7)
.

Thêm Chi hội doanh nghiệp ở huyện được thành lập

Chiều ngày 21-9, UBND huyện Cai Lậy phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị thành lập Chi hội doanh nghiệp huyện Cai Lậy. Ông Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cùng đại diện các sở, ngành tỉnh và 100 doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cai Lậy tham dự. 
 
Hiện tại, huyện Cai Lậy có 229 doanh nghiệp đang hoạt động với tổng vốn đăng ký kinh doanh hơn 1 ngàn tỷ đồng. Ngoài ra, huyện Cai Lậy còn có trên 5.700 hộ kinh doanh cá thể kinh doanh ở các ngành nghề như: xây dựng, may mặc, xay xát, thủy sản,...  Chi hội doanh nghiệp huyện Cai Lậy được thành lập với 23 thành viên. 
 
Hội nghị đã công bố quyết định thành lập Chi hội Doanh nghiệp huyện Cai Lậy và bầu Ban chấp hành Chi hội với 5 thành viên. Ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch UBND huyện Cai Lậy được bầu làm Chủ tịch danh dự Chi hội doanh nghiệp huyện; ông Võ Quang Hải, Giám đốc chi nhánh Công ty cổ phần Tex- Giang được bầu làm Chủ tịch chi hội.
 
Ông Lê Văn Hưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên nằm trong ban chấp hành mới.
Ông Lê Văn Hưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên  trong ban chấp hành mới.
Việc thành lập chi hội nhằm tạo điều kiện cho chính quyền địa phương gắn kết với các doanh nghiệp trên địa bàn, kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. 
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Hưởng chúc mừng các thành viên được bầu vào Ban chấp hành Chi hội Doanh nghiệp huyện Cai Lậy. Mong rằng trong thời gian sắp tới,các doanh nghiệp trong chi hội của huyện cần tổ chức nhiều hoạt động để gắn bó, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau; các doanh nghiệp cần tính toán, có kế hoạch phát triển số lượng sản phẩm; đặc biệt là trong phát triển của mình các doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch phát triển cụ thể để khắc phục những khó khăn, đưa ra các phương án để phát triển; trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cần chú ý đến công tác bảo vệ môi trường bởi đây là vấn đề gây nhiều bức xúc trong xã hội hiện nay…
 
ĐỖ PHI
.
.
.