Thứ Sáu, 02/11/2018, 14:19 (GMT+7)
.

Khởi công xây dựng Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho

Lễ Động thổ khởi công xây dựng Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho, do Công ty Xăng dầu Thiên Hộ làm chủ đầu tư, chính thức được tổ chức vào sáng 2-11 tại Khu đất Dự án Central Plaza Mỹ Tho (số 15B, đường 30/4, phường 1, TP. Mỹ Tho).

Tham dự Lễ Động thổ có lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang và TP. Mỹ Tho cùng với đại diện đơn vị xây dựng, phát triển dự án, các đối tác thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí, du lịch lữ hành, các đối tác của chủ đầu tư…

Nghi thức
Đại biểu tham gia thực hiện nghi thức động thổ khởi công dự án.

Dự án Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho được kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực thương mại - dịch vụ - khách sạn tại tỉnh Tiền Giang, góp phần gia tăng hình ảnh của tỉnh nhà, cũng như tạo thêm cơ hội việc làm, kinh doanh cho người dân địa phương.

Với tổng vốn đầu tư dự án tương đương 450 tỷ đồng, Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho nằm trên khu đất gần 2.000 m2, với chiều cao 18 tầng là một trong các công trình cao nhất TP. Mỹ Tho hiện nay, bao gồm: Khách sạn tiêu chuẩn tương đương 4 sao, 3 tầng dành cho thương mại, 1 tầng dành cho rạp chiếu phim, 2 tầng dành cho hội nghị tiệc cưới cao cấp, hồ bơi, phòng tập GYM/SPA, Sky Bar…

Central Plaza Mỹ Tho sẽ là một trong những dự án trọng điểm của TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang với thời gian thi công dự kiến 24 tháng.

Central Plaza Mỹ Tho được phát triển và thiết kế dựa trên ý tưởng tạo dựng một không gian tiện nghi, văn minh, hiện đại, có cảnh quan hấp dẫn và mang bản sắc, hòa mình cùng cảnh sắc bên bờ sông Tiền, phù hợp môi trường sinh thái mang tính bền vững.

p
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức tặng hoa chúc mừng chủ đầu tư.

Với nền tảng kinh doanh xăng dầu gần 20 năm, trải dài từ tỉnh Tiền Giang đến tỉnh Đồng Tháp, Công ty Xăng dầu Thiên Hộ định hướng chiến lược mở rộng hoạt động sang lĩnh vực thương mại - dịch vụ - du lịch - khách sạn thông qua việc hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp trong quá trình phát triển và vận hành dự án - Công ty cổ phần Saigon Asset.

Công ty Saigon Asset chuyên tư vấn - vận hành các dự án thương mại, khách sạn và đã tham gia tư vấn, vận hành nhiều dự án có quy mô lớn tại các tỉnh, thành, vùng miền khác nhau của Việt Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Vũng Tàu… thông qua dự án của các Tập đoàn lớn như Novaland, Becamex Bình Dương, Hoàn Cầu, Bitexco, Thành Thành Công…

Tổng thể Toàn nhà
Tổng thể Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho.

Tòa nhà Central Plaza Mỹ Tho khi hoàn thành sẽ trở thành công trình kiến trúc văn minh, hiện đại góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang nằm trong quần thể dự án có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội điển hình; đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh ngày càng cao, đa dạng, phong phú của người dân trong khu vực.

Dự án kỳ vọng sẽ đóng góp vào quá trình thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội chung của TP. Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang.

Tiết mục văn nghệ
Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Động thổ khởi công dự án.

Phát biểu tại buổi Lễ Động thổ khởi công dự án, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức chúc mừng việc triển khai và hiện thực hóa dự án đã được Chủ tịch UBND tỉnh trao chủ trương đầu tư tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 vừa qua. Đây được xem là dự án triển khai nhanh, thể hiện sự quyết tâm của Công ty Xăng dầu Thiên Hộ trong việc đầu tư dự án. Sự ra đời của Dự án Central Plaza sẽ góp phần thực hiện mục tiêu giữ chân du khách ở lại Mỹ Tho nói riêng và thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành Du lịch Tiền Giang nói chung.

“Trong mục tiêu chung, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, với tiêu chí là đóng góp ít nhất vào GRDP của địa phương không dưới 10% và trong chiến lược phát triển của Việt Nam sắp tới vẫn xem du lịch là lĩnh vực được tập trung đầu tư để thay thế cho những ngành kinh tế khác. Trong xu hướng chung đó, trong tầm nhìn và chiến lược của mình, Công ty Xăng dầu Thiên Hộ sẽ có những bước đi thích hợp để khai thác tiềm năng du lịch mà địa phương có” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức nhấn mạnh.

A.P - K.T

.
.
.