Thứ Năm, 24/10/2019, 20:22 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Nhiều dự án bất động sản đang và sắp triển khai

(ABO) Chiều 24-10, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng chủ trì buổi làm việc với UBND TP. Mỹ Tho cùng các doanh nghiệp về các dự án kinh doanh bất động sản trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND TP. Mỹ Tho đã báo cáo về định hướng phát triển đô thị và một số dự án bất động sản trên địa bàn.

Theo điều chỉnh quy hoạch chung TP. Mỹ Tho đến năm 2030 đã được phê duyệt, đến năm 2030, TP. Mỹ Tho sẽ hình thành 5 khu đô thị với tổng diện tích đất xây dựng đô thị là 4.200 ha.

Hiện thành phố cũng kêu gọi đầu tư một số dự án như: Đường Trần Hưng Đạo nối dài và khu dân cư 2 bên đường; Dự án kinh Xáng Cụt giai đoạn 2; đường Nguyễn Công Bình nối dài và khu dân cư 2 bên đường; Đường D7 và khu dân cư 2 bên đường.

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến.
Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến.

Cũng tại buổi làm việc, các doanh nghiệp đã thông tin về tiến độ thực hiện các dự án đang triển khai như: Đường Nguyễn Công Bình nối dài và khu dân cư 2 bên đường; Đường D7 và khu dân cư 2 bên đường, Khu dân cư An Hòa...

Các doanh nghiệp còn trình bày những khó khăn trong quá trình triển khai các dự án, khó khăn nhất là công tác giải tỏa, đền bù; đồng thời, mong muốn tiếp cận thông tin cụ thể về các dự án bất động sản để nghiên cứu đầu tư…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Hưởng giao Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu tham mưu Tỉnh ủy văn bản chỉ đạo về phát triển bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Sau khi có văn bản là thành lập ngay Ban Chỉ đạo phát triển bất động sản tỉnh, Ban Chỉ đạo này sẽ xem xét lại quy hoạch và quản lý tiến độ các dự án đầu tư.

Đồng thời, thành lập Tổ công tác theo dõi, hỗ trợ tình hình phát triển bất động sản…

M. THÀNH

.
.
.