Thứ Sáu, 20/03/2020, 11:30 (GMT+7)
.

Vì sao lựa chọn Khu đô thị Mỹ Tho Riverside?

Nằm ở vị thế đắc địa của TP. Mỹ Tho nói riêng, tỉnh Tiền Giang nói chung, Khu đô thị Mỹ Tho Riverside trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Ngày 17-3, ông Trần Lam Sơn, Giám đốc Công ty Thiên Minh tại TP. Hồ Chí Minh làm thủ tục thanh toán mua căn nhà liền kề tại Khu đô thị Mỹ Tho Riverside (nằm trong Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho giai đoạn 1 do Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư). Đề cập về quyết định đầu tư tại Mỹ Tho, ông Sơn cho biết, nói thật là dự án có địa thế rất đẹp.

Khu đô thị Mỹ Tho Riverside đang được xây dựng, nhìn từ cầu Rạch Miễu.
Khu đô thị Mỹ Tho Riverside đang được xây dựng, nhìn từ cầu Rạch Miễu.

Với góc nhìn của nhà đầu tư, ông đầu tư tại Khu đô thị Mỹ Tho Riverside không có mục tiêu để mua đi bán lại kiếm lời, mà mục đích cuối cùng là hưởng thụ và định cư tại TP. Mỹ Tho. Bởi trên thực tế, khu đô thị nếu nhìn từ phong cảnh, địa thế, nhất là nhìn ra bờ sông là rất đẹp, không khí lại trong lành và gần cầu Rạch Miễu. Chưa kể, Mỹ Tho cũng là vùng đất nổi tiếng từ xưa đến nay, người dân Mỹ Tho lại rất năng động, hiền hòa, đúng với cái “chất” của người Nam bộ.

Chính những yếu tố này nên ông đã quyết định lựa chọn đầu tư tại Khu đô thị mới Mỹ Tho Riverside. “Là người kinh doanh, trong nhiều năm qua tôi cũng đã đầu tư tại TP. Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh nhưng những khoản đầu tư này chỉ nhằm mục đích kinh doanh là chính. Thật sự không thể kiếm đâu ra dự án có vị trí đẹp như Mỹ Tho Riverside. Từ vị thế của dự án, các nhà đầu tư cũng hy vọng dự án sẽ tạo động lực lan tỏa trong phát triển đô thị cho TP. Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung một cách nhanh hơn trong thời gian tới. Bởi mỗi khi sang Bến Tre, nhìn từ cầu Rạch Miễu, nhiều người cảm nhận được bờ kè sông Tiền có vị thế rất tuyệt vời. Về góc độ kinh doanh, chúng tôi cũng mong muốn Mỹ Tho Riverside sẽ nhanh chóng hoàn thành và tạo nên đô thị mới cho TP. Mỹ Tho trong thời gian sớm nhất”- ông Sơn chia sẻ.

Chúng tôi cũng có dịp theo chân bà N.T.T. tìm hiểu các căn nhà liền kề đang xây dựng nằm trong Khu đô thị Mỹ Tho Riverside. Bà N.T.T. cho biết, bà cũng đã từng đầu tư bất động sản ở một số nơi tại các tỉnh, thành khác. Thế nhưng, qua tìm hiểu từ nhiều kênh thông tin và nhận thấy nên đầu tư vào Khu đô thị Mỹ Tho Riverside với nhiều lý do như phong cảnh đẹp, gần cầu Rạch Miễu và tới đây có cả Cảng du thuyền…

Trong chuyến tìm hiểu thực tế dự án đang được xây dựng và thông qua tư vấn về thủ tục mua nhà, thời gian thanh toán, bà N.T.T. nhắm đến từ 1 - 2 căn nhà liền kề nằm hướng về cầu Rạch Miễu. “Hiện nay, chúng tôi đang bàn thảo với nhà đầu tư về các thủ tục có liên quan đến việc mua nhà. Nếu quá trình thương thảo thuận lợi, gia đình sẽ quyết định đầu tư tại Khu đô thị Mỹ Tho Riverside”- bà T. cho biết.

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho giai đoạn 1 đã và đang được tập trung triển khai thực hiện và bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự án bao gồm các hạng mục như xây dựng 221 căn nhà ở liền kề, với quy mô 1 trệt 4 lầu và 43 lô nhà biệt thự 1 trệt, 1 lầu, biệt lập. Đến nay, nhiều căn nhà đã được chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, tính đến giữa tháng 3-2020, có 182 căn nhà trong dự án đã được Sở Xây dựng thẩm định đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014; trong đó có 157 căn đã được bán ra, 65 căn nhà đã giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất cho khách hàng và 50 căn đang làm hồ sơ cấp giấy chứng nhận giao cho khách hàng trong tháng 3-2020…

NHÓM PVKT

.
.
Liên kết hữu ích
.