Thứ Sáu, 08/05/2020, 10:25 (GMT+7)
.

Dự án bất động sản tại TP. Bến Tre được giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay

Sau thời điểm dịch bệnh xảy ra, thị trường bất động sản (BĐS) ở các tỉnh lẻ đang trở thành “đích nhắm” của giới đầu tư. Bởi những khu vực này có nhiều triển vọng tăng giá khi hạ tầng ngày càng phát triển mạnh mẽ trong khi giá BĐS vẫn ở mức thấp.

Sức hút của BĐS tỉnh lẻ

Trước tình hình nguồn cung hạn chế trong khi cầu vẫn ở mức tăng cao đã khiến cho giá BĐS ở các thành phố lớn tăng mạnh, các nhà đầu tư (NĐT) đang có xu hướng chuyển các “vùng đất mới” ở các tỉnh lẻ nhiều tiềm năng là điều tất yếu.

Xu hướng đổ tiền vào BĐS tỉnh lẻ ngày càng tăng nhưng không phải địa phương nào cũng lọt vào tầm ngắm của các NĐT. Thị trường BĐS tỉnh lẻ năm 2020 được các chuyên gia BĐS nhận định là sẽ có sự sàng lọc kỹ càng, các dự án chưa đủ điều kiện mở bán sẽ nhường sân cho các dự án được đầu tư bài bản, có pháp lý hoàn chỉnh.

Trong đó, những thành phố đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh đặc biệt là du lịch. Doanh thu ngành du lịch Bến Tre năm 2019 đạt 1,88 nghìn tỷ đồng với hơn 1,8 triệu lượt khách du lịch. Do đó, Bến Tre được xem là “miền đất hứa” của giới đầu tư BĐS.

Kể từ khi Bến Tre được lên đô thị loại II, BĐS Bến Tre đã thu hút dòng vốn đầu tư vào địa phương và được các NĐT “chọn mặt gửi vàng” do thấy được sự phát triển của hạ tầng xã hội trong tương lai, khả năng phát triển của các khu công nghiệp, khu đô thị mới hình thành. Trong năm 2019, tỉnh đã huy động vốn đầu tư đạt 18.752 tỷ đồng.

Tất cả những điểm trên chính là “đòn bẩy” cho BĐS Bến Tre được “chấp cánh”, thu hút các NĐT đến với Bến Tre

Nhà ở hoàn thiện có nhu cầu cao

Tình trạng các dự án mở bán rầm rộ nhưng chậm bàn giao khiến cho khách hàng có tâm lý e ngại khi rót tiền đầu tư. Nhận thấy được nhu cầu sở hữu những dự án an toàn về pháp lý, dự án KDC cao cấp Phố Xanh – Phú Tân tại khu vực TP. Bến Tre với hệ thống nhà ở thông minh hoàn thiện và được trang bị nội thất có mức giá chỉ từ 2.2 tỷ đồng/căn (1 trệt 2 lầu) đang thu hút được sự quan tâm của các NĐT tại Bến Tre, các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Trà Vinh, và các nhà đầu tư sành sỏi đến từ TP. HCM…

Các căn nhà thông minh tại KDC cao cấp Phố Xanh – Phú Tân
Các căn nhà thông minh tại KDC cao cấp Phố Xanh - Phú Tân

Mặc dù trong tình hình dịch bệnh, dự án Phố Xanh - Phú Tân luôn đón tiếp lượng khách tham quan nhà mẫu và đất nền sôi động. Không những có pháp lý hoàn chỉnh mà dự án được cho là có vị trí vàng khi tọa lạc ngay mặt tiền lộ Sân Bia (lộ đang được mở rộng đến 6m), cách Đại lộ Đồng Khởi chỉ 200m.

Hình khách tham quan dự án
Khách tham quan dự án

Các sản phẩm nhà ở thông minh tại Phố Xanh đều được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển, đậm chất Châu Âu vừa sang trọng vừa đẳng cấp. Cùng với nội thất được trang bị ở từng căn nhà tại dự án đều là những sản phẩm cao cấp, các phòng ngủ được trang trí theo phong cách riêng phù hợp với từng đối tượng thành viên trong gia đình với sàn gỗ cao cấp. Không những thế, mỗi căn nhà đều sở hữu riêng 1 hệ thống năng lượng mặt trời & sân trước có thể đậu được xe hơi tiện nghi.

Mặt cắt nhà tại Phố Xanh - Phú Tân
Mặt cắt nhà tại Phố Xanh - Phú Tân.
Bộ bàn ghế sofa được trang bị sẵn
Bộ bàn ghế sofa được trang bị sẵn

KDC cao cấp Phố Xanh được xây dựng trên diện tích hơn 35.000m2, với diện tích đa dạng từ 81m2-108m2. Trong tương lai, dự án hứa hẹn sẽ là mô hình đầu tư sinh lời hấp dẫn, linh hoạt.

Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây:  Đơn vị phân phối độc quyền dự án KDC cao cấp Phố Xanh - Phú Tân.
Thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0898 053 3456
Website: bacmientayreal.vn

PV

.
.
.