Thứ Năm, 23/07/2020, 17:59 (GMT+7)
.

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Bách Hóa Xanh và Vinmart

(ABO) Chiều 23-7, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Lê Văn Nghĩa có buổi làm việc với Công ty cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh và Công ty cổ phần Dịch vụ - Thương mại tổng hợp Vincomere về việc phát triển thị trường tiêu dùng nội địa và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa phát biểu tại buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Theo Sở Công thương, hiện trên địa bàn tỉnh có 75 cửa hàng Bách Hóa Xanh thuộc Công ty cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh. Các cửa hàng này phân bố đều khắp các huyện, thị, thành.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh còn có 13 cửa hàng Vinmart+. Các cửa hàng chủ yếu tập trung tại TP. Mỹ Tho.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Nghĩa ghi nhận sự hình thành của các chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, Vinmart+ trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư xây dựng cửa hàng ở những xã đã ra mắt nông thôn mới và xã chưa có cửa hàng, đặc biệt là trên địa bàn huyện Tân Phú Đông.

Bên cạnh đó, đồng chí Lê Văn Nghĩa cũng mong muốn các doanh nghiệp quan tâm đến hàng nông sản của địa phương để ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đưa hàng hóa vào bán.

M. THÀNH

.
.
.