Thứ Bảy, 04/07/2020, 14:32 (GMT+7)
.

Trên 100 căn hộ Victoria Premium được chốt giao dịch tại lễ mở bán

 (ABO) Sáng 4-7, Công ty TNHH Quản lý bất bộng sản Victoria (gọi tắt là Công ty Victoria) đã mở bán căn hộ thuộc dự án Victoria Premium với sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành cùng trên 200 khách hàng quan tâm đến dự án.

Nghi thức ký kết giữa Công ty Victoria chi nhánh Tiền Giang và Ngân hàng NCB chi nhánh Tiền Giang.
Nghi thức ký kết giữa Công ty Victoria Chi nhánh Tiền Giang và Ngân hàng NCB Chi nhánh Tiền Giang.

Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trong đầu tư và quản lý vận hành các dự án bất động sản cao tầng, các khu đô thị lớn và các cao ốc văn phòng tại các tỉnh, thành trong nước, Công ty Victoria đã được Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tin tưởng chấp thuận chuyển nhượng dự án này từ Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân. Đồng thời, đây là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên được Sở Xây dựng Tiền Giang cấp phép đủ điều kiện mở bán.

Victoria Premium có tổng vốn đầu tư gần 151 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên 4.000 m2. Công trình gồm 10 tầng lầu với 176 căn hộ. Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, TP. Mỹ Tho, thuận tiện cho việc di chuyển đến các trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học...

Ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Tiền Giang phát biểu tại sự kiện.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Nghĩa phát biểu tại sự kiện.

Điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc của dự án Victoria Premium là mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet ổn định, hệ thống camera hiện đại, an ninh 24/24 giờ và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu. Không những thế, dự án còn có đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích cao cấp: Trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, nhà trẻ, sky bar... Đặc biệt, Victoria Premium sở hữu thiết kế độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát. Hiện dự án đang được gấp rút đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến chậm nhất vào quý IV-2020 sẽ tiến hành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

Đại diện chủ đầu tư Công ty Victoria cho biết, đối với khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội sẽ được vay gói ưu đãi thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội với lãi suất 4,8%/năm. Tại phương án ưu tiên thứ hai, khách hàng vay thương mại nhưng được bù lãi suất qua 4 ngân hàng. Trường hợp hai phương án trên chưa được triển khai, chủ đầu tư cam kết sẽ cho khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội trả chậm 50% giá trị hợp đồng mua bán còn lại trong thời hạn một năm, với lãi suất 1%/tháng.

 Đội ngũ chuyên viên tư vấn đang hỗ trợ khách hàng lựa chọn căn hộ.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn đang hỗ trợ khách hàng lựa chọn căn hộ.

Kết thúc lễ mở bán có trên 100 căn hộ được khách hàng chốt giao dịch, các khách hàng tham gia mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ được tham gia chương trình ưu đãi với những quà tặng hấp dẫn như xe Honda Lead, Ipad, thiết bị gia đình cao cấp… Ngoài ra, tại sự kiện Công ty Victoria đã trao Quỹ học bổng trị giá 100 triệu đồng cho đại diện UBND TP. Mỹ Tho.

VÂN ANH

.
.
Liên kết hữu ích
.