Thứ Ba, 03/11/2020, 14:06 (GMT+7)
.
LÃNH ĐẠO TỈNH TIỀN GIANG:

Thăm và khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang, trụ sở làm việc các sở, ngành

(ABO) Sáng 3-11, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn đến thăm và khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang và trụ sở làm việc của các sở, ngành.

Lãnh đạo tỉnh tham dự chuyến khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang tham dự chuyến khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang;  Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; nguyên lãnh đạo tỉnh Tiền Giang qua các thời kỳ.

Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại chuyến khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại chuyến khảo sát Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang có quy mô 1.000 giường với tổng mức đầu tư 2.350 tỷ đồng. Đến nay, dự án đạt khoảng 50% khối lượng xây lắp. Nhà thầu thi công cam kết sẽ hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng trong tháng 9-2021.

Phát biểu tại chuyến khảo sát, đồng chí Lê Văn Hưởng cho biết, ngoài những hạng mục thuộc Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang đang triển khai, trong diện tích xây dựng còn lại sẽ bố trí một số bệnh viện riêng như Bệnh viện Da liễu…

Diện tích còn lại khoảng 6 ha tiếp giáp với Quốc lộ 1 sẽ dành để đầu tư cho khu vực dịch vụ phục vụ cho bệnh viện.

Dự án Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang và 4 sở được khởi công vào tháng 3-2019 và hoàn thành đưa vào sử dụng vào tháng 12-2019. Tiếp đó, trụ sở 8 sở, ngành được khởi công vào ngày 23-3-2020 và hoàn thành vào ngày 23-10-2020. Đến nay, các sở, ngành đã di dời về làm việc tại đây.

Lãnh đạo tỉnh và nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ thăm Trung tâm phục vụ Hành chính công.
Lãnh đạo tỉnh và nguyên lãnh đạo tỉnh Tiền Giang qua các thời kỳ thăm Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Lê Văn Hưởng cho rằng, việc đầu tư trụ sở làm việc của các sở, ngành gắn liền với Trung tâm Phục vụ hành chính công là một dấu ấn trong cải cách hành chính của tỉnh Tiền Giang…

M. THÀNH

 

.
.
.