Thứ Ba, 01/12/2020, 21:39 (GMT+7)
.

Phú Nhuận ra mắt xã nông thôn mới

(ABO) Chiều 1-12, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh Tiền Giang phối hợp với UBND huyện Cai Lậy tổ chức Lễ Công bố xã Phú Nhuận đạt chuẩn NTM.

Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Nghĩa; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Bảy.

Đồng chí Lê Văn Nghĩa và đồng chí Phạm Văn Bảy trao Bằng Công nhận đạt chuẩn NTM và Bảng tượng trưng tặng công trình phúc lợi trị giá 1 tỷ đồng của UBND tỉnh Tiền Giang cho xã Phú Nhuận.

Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Bằng Công nhận đạt chuẩn NTM, tặng công trình phúc lợi trị giá 1 tỷ đồng và Cờ thi đua cho xã Phú Nhuận.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang cho xã Phú Nhuận.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Nghĩa biểu dương những kết quả mà xã Phú Nhuận đạt được trong xây dựng NTM; đồng thời, đề nghị các ban, ngành huyện Cai Lậy và xã Phú Nhuận tiếp tục rà soát, nâng cao các tiêu chí để đạt xã NTM nâng cao; tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường cải cách hành chính, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi...

Đồng chí Lê Văn Nghĩa  tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng NTM của xã.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa trao Bằng khen của UBND tỉnhTiền Giang cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng xã Phú Nhuận đạt chuẩn NTM.

Qua 5 năm xây dựng NTM, Đảng bộ, chính quyền xã Phú Nhuận đã huy động được hơn 287,7 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp 135,5 tỷ đồng. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội xã Phú Nhuận không ngừng phát triển, nổi bật là hệ thống đường giao thông nông thôn, trường học, các thiết chế văn hóa; hoạt động văn hóa, thể thao được đẩy mạnh...

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Nghĩa đã trao Bằng Công nhận đạt chuẩn NTM, Bảng tượng trưng tặng công trình phúc lợi trị giá 1 tỷ đồng và Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang cho xã Phú Nhuận. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng xã Phú Nhuận đạt chuẩn NTM.

                                                                            NGỌC AN 

.
.
.