Thứ Hai, 25/01/2021, 15:48 (GMT+7)
.

Doanh nghiệp du lịch Tiền Giang tham gia Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch mới

(ABO) Nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Tháp 2021, Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch mới vừa diễn ra nhằm quảng bá, giới thiệu những loại hình du lịch mới, lạ của địa phương đến với du khách.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị diễn ra với sự tham dự của đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Trung tâm Phát triển du lịch của 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long cùng với các doanh nghiệp lữ hành của các tỉnh trong khối liên kết, trong đó có 2 doanh nghiệp đến từ tỉnh Tiền Giang.

Với chùm tour “Về quê làm lão ngư” 2 ngày 1 đêm, đơn vị Mekong Taste đã giới thiệu với hội nghị một sản phẩm đặc biệt. Khi tham gia tour này, du khách sẽ được trải nghiệm thành lão ngư miền Tây với các hoạt động đánh bắt cá cùng người dân địa phương.

Du khách được tự tay giăng câu trên sông Tiền, tham gia cào cá bằng ghe cào và tham quan sông nước miền Tây, thưởng thức đặc sản trứ danh vùng miền.

Còn với chùm tour “Khám phá văn hóa vùng đất xứ Gò Công”, Công ty Du lịch Non Sông Việt đem đến cho hội nghị một trải nghiệm, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của vùng đất Gò Công xưa còn lưu dấu đến ngày nay như: Lăng Hoàng Gia, nhà Đốc Phủ Hải với lối kiến trúc độc đáo Đông Tây kết hợp cùng các kỹ thuật chạm khắc tinh xảo.

Bên cạnh đó, du khách khi tham gia chương trình này còn được tham quan vườn táo Gò Công với không gian xanh mát và những đặc sản miền quê xứ biển.

PHƯƠNG DANH

.
.
.