Thứ Năm, 28/01/2021, 10:14 (GMT+7)
.

Triển khai chương trình Vietcombank Tiền Giang đồng hành cùng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - Collège de My Tho

Thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu của toàn thế giới và cả Việt Nam. Thực hiện Quyết định số 2545/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã triển khai chương trình Vietcombank Tiền Giang đồng hành cũng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Collège de My Tho) thông qua việc triển khai Kios bán hàng đặt tại trường số 8 Bis, Hùng Vương, phường 1, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang vào ngày 26-1-2021.

Thầy Lê Bá Ngọc - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và Bà Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc Vietcombank Tiền Giang bắt tay trong buổi lễ khai trương quầy bán hàng.
Thầy Lê Bá Ngọc, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và bà Nguyễn Thị Tuyết, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang bắt tay trong buổi Lễ khai trương quầy bán hàng.

Việc triển khai chương trình thể hiện sự hợp tác toàn diện giữa ngân hàng và nhà trường. Phía ngân hàng cung cấp cho nhà trường các sản phẩm dịch vụ như mở tài khoản chuyên dùng, thanh toán học phí, mở tài khoản, phát hành thẻ cho giáo viên, học sinh, kênh thanh toán chuyển tiền VCB Digibank…
 

Thầy lê bá Ngọc - Hiệu trưởng và các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc và đội ngũ bán hàng Vietcombank Tiền Giang.
Thầy Lê Bá Ngọc, Hiệu trưởng và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc và đội ngũ bán hàng Vietcombank Tiền Giang.

Chương trình dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 26-1-2021 đến ngày 6-2-2021. Thông qua Kios bán hàng đặt tại trường, học sinh được tiếp cận, kết nối và trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại của ngân hàng như VCBDigibank, thanh toán qua QR Code… ngay trên điện thoại của mình. Đặc biệt với sản phẩm VCBDigitbank là sản phẩm của thời đại ngân hàng số là sự kết hợp giữa Internet Banking và Moblie banking với mục đích thống nhất cho khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 1 dịch vụ ngân hàng điện tử là Digibank. Sản phẩm được hỗ trợ trên 2 nền tảng giao diện website và ứng dụng Vietcombank giúp khách hàng có thể sử dụng 1 trong 2 nền tảng đồng bộ với nhau và chỉ tính phí sử dụng chung.

Giáo viên trường trải nghiệm dịch vụ ngân hàng.
Giáo viên trường trải nghiệm dịch vụ ngân hàng.

Với quầy bán hàng được đặt trong khuôn viên trường, học sinh có thể trải nghiệm được cảm giác thực tế như đang giao dịch tại ngân hàng. Với những tiện ích công nghệ 4.0, học sinh có thể mở tài khoản, đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngay tức thì thông qua sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt quyết từ phía ngân hàng.

Các em học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu  trải nghiệm VCBDigibank.
Các em học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu trải nghiệm VCBDigibank.

Trong ngày đầu khai trương, quầy bán hàng đã thu hút rất nhiều học sinh trường đến tham gia phát hành thẻ, chụp hình check-in Facebook, Zalo và trải nghiệm các dịch vụ của Ngân hàng.

Học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu chụp ảnh checkin tại quầy.
Học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu chụp ảnh check-in tại quầy.

CÔNG CHUẨN

.
.
.