Thứ Tư, 27/01/2021, 15:46 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc tết các doanh nghiệp

(ABO) Sáng 27-1, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Dệt Len Eco Way (xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy), Chi nhánh Công ty cổ phần Tex - Giang (xã Bình Phú, huyện Cai Lậy) và Công ty cổ phần Du lịch Tiền Giang (phường 1, TP. Mỹ Tho) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH Dệt Len Eco Way.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc tết Công ty TNHH Dệt Len Eco Way.

Sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo nhanh về tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2020 và mục tiêu, định hướng những năm tiếp theo, đồng chí Nguyễn Văn Mười ghi nhận, đánh giá cao kết quả sản xuất, kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người lao động của các đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc Tết tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Tex - Giang huyện Cai Lậy.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc tết Chi nhánh Công ty cổ phần Tex - Giang huyện Cai Lậy.

Đồng chí mong muốn, trong năm 2021 và những năm tiếp theo, Công ty TNHH Dệt Len Eco Way, Chi nhánh Công ty cổ phần Tex - Giang và Công ty cổ phần Du lịch Tiền Giang tiếp tục khắc phục những khó khăn, thử thách, nhất là những tác động từ dịch Covid-19, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, ngành nghề kinh doanh, dịch vụ để có những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, khẳng định, chính quyền tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Du lịch Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm và chúc tết Công ty Cổ phần Du lịch Tiền Giang.

NHƯ NGỌC

.
.
.