Thứ Tư, 01/12/2021, 18:47 (GMT+7)
.
Công ty Điện lực Tiền Giang:

Trao thưởng cho 31 khách hàng tham gia Chương trình "Cài App ngay, quà liền tay"

(ABO) Ngày 1-12, Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức quay số trúng thưởng với Chương trình “Cài App ngay, quà liền tay”. Tham dự buổi quay số có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Tiền Giang; Sở Công thương; 3 khách hàng và được trực tuyến đến các điện lực huyện, thị, thành. 
 
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Trung Trí phát biểu tại lễ quay số trúng thưởng.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Trung Trí phát biểu tại buổi quay số trúng thưởng.
 
Chương trình là hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của Công ty Điện lực Tiền Giang. Chương trình được tổ chức từ ngày 1 đến 30-11-2021 dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Tiền Giang thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý. Tham gia cài đặt và đăng nhập thành công ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH EVN SPC) có mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Tiền Giang).
 
Điện diện Sở Công thương quay số.
Điện diện Sở Công thương quay số.
 
Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức quay số công khai trên phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự chương trình. Phần quay số được thực hiện với sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Tiền Giang, Sở Công Thương và đại diện khách hàng tham dự. 
 
Ban Tổ chức đã tiến hành quay số và xác định tổng cộng 31 giải thưởng được trao, gồm: 15 giải Khuyến khích; 10 giải Ba; 5 giải Nhì và 1 giải Nhất, với tổng giá trị các giải thưởng là 70 triệu đồng. Công ty Điện lực Tiền Giang sẽ trao trực tiếp các giải thưởng đến khách hàng.
 
Giải Nhất của chương trình đã thuộc về khách hàng Nguyễn Phương Thanh, ấp Long Thuận, xã Long Thuận (TX. Gò Công).
Giải Nhất của Chương trình "Cài App ngay, quà liền tay" đã được trao cho khách hàng Nguyễn Phương Thanh, ấp Thuận An, xã Long Thuận (TX. Gò Công).
 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
Liên kết hữu ích
.