Thứ Ba, 15/11/2022, 19:42 (GMT+7)
.
Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát:

Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá hợp lý

(ABO) Ngày 15-11, tại Khách sạn Mê Kông Mỹ Tho, Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát (xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022 khu vực các tỉnh miền Trung với chủ đề “Hợp tác, chia sẻ, gắn kết, thành công”.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Trải qua 13 năm thành lập Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát không ngừng phát triển trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón.

Hệ thống đại lý không ngừng được mở rộng, không chỉ trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, mà còn vươn tới khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Các sản phẩm phân bón do công ty sản xuất ngày càng được nông dân tin dùng nhờ uy tín và chất lượng. Đến nay, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng, Bằng khen của Chính phủ, UBND tỉnh Tiền Giang…

Ông Nguyễn Văn Ửng phát biểu tại hội nghị.
Ông Nguyễn Văn Ửng, Giám đốc Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại lý tại Khánh Hòa cho rằng, so với mặt bằng chung, giá phân bón của Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát chấp nhận được. Uy tín và chất lượng đã được khẳng định và giữ vững trong thời gian qua.

Đại lý phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Đại lý phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Tặng hoa cho các đại lý.
Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát tặng hoa cho các đại lý.

Ông Nguyễn Văn Ửng, Giám đốc Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát cho biết, hội nghị là dịp để công ty cùng các đại lý kết nối kinh doanh giữa nhà sản xuất và khách hàng.

Trên cơ sở đó, Công ty Phân bón sao vàng Nông Thuận Phát và các đại lý sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

Công ty cam kết với các đại lý sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm phân bón, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và giá cả hợp lý.

ANH THƯ

.
.
.