Thứ Tư, 18/01/2023, 15:59 (GMT+7)
.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi thăm, chúc tết doanh nghiệp

(ABO) Sáng 18-1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hữu Lợi làm trưởng đoàn; cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp gồm: Công ty cổ phần Xây dựng Tiền Giang, Công ty cổ phần Thủy sản Sông Tiền, Doanh nghiệp tư nhân Long Thuận, Chi nhánh Công ty TNHH Long Uyên, Công ty cổ phần Vật tư nông nghiệp Tiền Giang, Công ty TNHH SD. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi thăm, chúc tết Chi nhánh Công ty TNHH Long Uyên
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi thăm, chúc tết Chi nhánh Công ty TNHH Long Uyên.

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã lắng nghe ban lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo khái quát tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh; chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong sản xuất của đơn vị trong năm vừa qua. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi cùng các thành viên trong đoàn đánh giá cao kết quả sản xuất của các công ty, doanh nghiệp
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi cùng các thành viên trong Đoàn đánh giá cao kết quả sản xuất của các doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi ghi nhận, chia sẻ và đánh giá cao những kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của đơn vị với những cách làm hay, giải pháp hiệu quả trong suốt giai đoạn khó khăn. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Công ty Cổ phần Vật tư Nông nghiệp Tiền Giang và Công ty Cổ phần Xây dựng Tiền Giang
Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Công ty cổ phần Vật tư nông nghiệp Tiền Giang và Công ty cổ phần Xây dựng Tiền Giang.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi chúc toàn thể lãnh đạo, nhân viên các doanh nghiệp nhiều sức khỏe, hoạt động kinh doanh, sản xuất ngày càng được nâng cao và phát triển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

SONG AN 

.
.
.