Thứ Năm, 20/04/2023, 17:45 (GMT+7)
.
CỤC THUẾ TỈNH TIỀN GIANG:

Đối thoại, giải đáp trực tuyến thông qua trang thông tin điện tử

(ABO) Ngày 20-4, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến hướng dẫn chính sách thuế và đối thoại người nộp thuế thông qua trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi đối thoại, có 10 câu hỏi của người nộp thuế đã được lãnh đạo, công chức chuyên môn của Cục Thuế tỉnh tiếp nhận và trả lời thông qua địa chỉ http://tiengiang.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt. Nội dung các câu hỏi chủ yếu tập trung vào những vướng mắc của người nộp thuế liên quan đến các sắc thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, hóa đơn, chứng từ và quyết toán thuế…

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn phát biểu tại hội nghị.
Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn phát biểu tại hội nghị.
a
Quang cảnh điểm cầu chính tại Cục Thuế tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đã mở địa chỉ email: doithoai.tgi@gdt.gov.vn để tiếp nhận các câu hỏi đến 17h00 ngày 19-4-2023.

Tất cả các câu hỏi đều được cán bộ, công chức ngành Thuế trả lời trực tiếp trên trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh Tiền Giang cụ thể, rõ ràng, giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của người nộp thuế. Người nộp thuế có thể truy cập vào địa chỉ: http://tiengiang.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt để xem lại các câu hỏi và câu trả lời tại hội nghị.

a
Người nộp thuế có thể truy cập vào địa chỉ: http://tiengiang.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt để xem lại các câu hỏi và câu trả lời tại hội nghị.

Việc tổ chức đối thoại trực tuyến với người nộp thuế là hình thức đổi mới trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cơ quan thuế, giúp giảm chi phí đi lại của người nộp thuế. Đồng thời, nội dung thông tin giải đáp, trả lời trong mỗi câu hỏi của ngành thuế được chi tiết, đầy đủ hơn. Người nộp thuế lưu giữ được thông tin trả lời đã được cung cấp phục vụ thiết thực hơn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn liền với thực thi nghĩa vụ thuế.

MINH QUANG

.
.
.