Thứ Ba, 30/05/2023, 16:24 (GMT+7)
.

Cục thuế Tiền Giang: Trao giải cho 24 mã số hóa đơn may mắn trong quý I năm 2023

(ABO) Ngày 30-5, tại Cục Thuế tỉnh Tiền Giang, Hội đồng Giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” tổ chức Lễ trao thưởng cho các cá nhân và hộ kinh doanh trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” trong kỳ quay thưởng quý I năm 2023.

A
Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn trao Bảng tượng trưng giải Nhất trị giá 15 triệu đồng cho chủ nhân mã số hóa đơn may mắn của Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý I năm 2023.

Theo thể lệ của Chương trình “Hóa đơn may mắn”, đối tượng tham gia chương trình là hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế, bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh mua hàng hóa, dịch vụ do các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cung cấp. Chương trình được thực hiện bắt đầu đối với các hóa đơn xuất quý I năm 2023 tính từ ngày 1-1 đến ngày 31-3-2023.

Trước đó, vào ngày 27-4-2023, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang tổ chức kỳ quay thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý I năm 2023. Kết quả kỳ quay thưởng đã tìm ra 24 mã số hóa đơn may mắn trong tổng số 105.833 hóa đơn đủ điều kiện tham gia theo thể lệ của Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Tại buổi lễ, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đã trao thưởng cho 24 cá nhân và hộ kinh doanh, với tổng giá trị các giải thưởng là 55 triệu đồng. Cụ thể, 1 giải Nhất, trị giá 15 triệu đồng, 3 giải Nhì (mỗi giải 5 triệu đồng), 5 giải Ba (mỗi giải 2 triệu đồng) và 15 giải Khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng).

Một số hình ảnh trao các giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các cá nhân và hộ kinh doanh tại buổi lễ:

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn cho biết, mục tiêu của Chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm khuyến khích người tiêu dùng yêu cầu người bán phải lập hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế khi mua hàng hóa, dịch vụ để thúc đẩy người bán chấp hành tốt pháp luật thuế và có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị của chương trình.

LÊ MINH

.
.
.