.

TP. Mỹ Tho: Thêm 13 sản phẩm đạt OCOP 3 sao

Cập nhật: 17:17, 02/01/2024 (GMT+7)

(ABO) UBND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định công nhận sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2023.

Đợt này, TP. Mỹ Tho có 13 sản phẩm của 7 chủ thể được công nhận đạt sản phẩm OCOP 3 cấp thành phố. Các địa phương có sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao, gồm: xã Đạo Thạnh có 1 sản phẩm, xã Tân Mỹ Chánh có 3 sản phẩm, xã Phước Thạnh có 1 sản phẩm, phường 8 có 6 sản phẩm và phường 4 có 2 sản phẩm.

Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành cho biết, đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của các chủ thể trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương. Sau khi được công nhận đạt OCOP 3 sao, mong rằng các chủ thể luôn nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến việc nâng cao sao OCOP.

Đồng thời, đề nghị ngành chức năng thành phố cần phối hợp chặt chẽ với các chủ thể tổ chức các hoạt động giao lưu, trưng bày, quảng bá sản phẩm để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm được rộng rãi hơn, đến được tay người tiêu dùng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, mang yếu tố đặc trưng của địa phương. Đây sẽ là động lực đưa sản phẩm của thành phố vươn tầm trên thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp của địa phương trong thời gian tới.

                                                                                                                                                  THANH LIÊM

 

.
.
.