Thứ Bảy, 19/05/2018, 10:59 (GMT+7)
.

Trộm tài sản công ty trị giá hơn 600 triệu đồng

Tối 18-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản hơn 600 triệu đồng tại Công ty TNHH Quảng Việt thuộc Khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 16-5, Công ty TNHH Quảng Việt trình báo với cơ quan chức năng bị mất trộm hơn 3.000 cái quần, áo trị giá trên 27.000 USD (tương đương trên 600 triệu đồng) trong kho của công ty.

Công ty Quảng Việt nơi xảy ra vụ mất trộm.
Công ty TNHH Quảng Việt nơi xảy ra vụ mất trộm.

Đến ngày 17-5, 2 đối tượng là Trần Văn Don (26 tuổi, quê huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) và Lê Tuyết Thiệu (24 tuổi, quê huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), công nhân công ty đến cơ quan Công an đầu thú khai nhận là thủ phạm gây ra vụ trộm trên.

Sáng 18-5, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Qua khai nhận ban đầu của các đối tượng, ngày 1-5, Don và Thiệu rủ thêm Châu Đình Nguyễn (33 tuổi, quê huyện Gò Công Đông, nhân viên bảo vệ ) tham gia trộm một bao quần áo.

Với thủ đoạn tương tự, vào ngày 7 và 8-5, Don và Thiệu tiếp tục vào công ty trộm 2 bao quần áo và đem về phòng trọ của Thiệu cất giấu. Sau khi công ty trình báo mất đồ trong kho với lực lượng chức năng thì Don và Thiệu đã mang toàn bộ số tài sản trên đến cầu Tân Hương và ném xuống kinh.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

NHƯ LAM

.
.
.