Thứ Tư, 17/10/2018, 18:08 (GMT+7)
.

TP Mỹ Tho: Bắt hai đối tượng cướp tiền giữa ban ngày

a
Khu vực xảy ra vụ cướp.

Vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 17-10, ông Trần Văn Mỹ (53 tuổi) chủ một nhà phân phối sữa ở phường 3, TP. Mỹ Tho đang chở bọc tiền bên trong chứa gần nửa tỷ đồng để đi ngân hàng chuyển tiền cho đối tác.

Khi đến đường Ngô Quyền, đoạn giao với đường Lê Lợi thuộc phường 7, TP. Mỹ Tho thì bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe máy BS: 63B9-117.66 áp sát xịt hơi cay vào mặt ông Mỹ và dùng cây 3 khúc uy hiếp để cướp tiền.

Nghe tiếng tri hô của ông Mỹ, nhiều thanh niên trong quán cà phê ngay góc đường Ngô Quyền lập tức quăng ghế, nhào ra khống chế tên cướp. Trong lúc giằng co hàng trăm triệu đồng của ông Mỹ rơi vãi trên đường, người dân bắt được tên cướp điều khiển xe, còn tên ngồi sau chạy thoát. Nhận được tin báo các trinh sát của công an TP. Mỹ Tho lập tức truy xét, và bắt được tên cướp còn lại đang trên đường lẩn trốn.

a
Đối tượng Châu Hữu Lộc.

Bước đầu hai tên cướp khai tên Châu Hữu Lộc (30 tuổi, tên cầm lái) ngụ đường Trịnh Hoài Đức phường 2, TP. Mỹ Tho và Trần Chí Tâm (28 tuổi) ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường 3, TP. Mỹ Tho.

Ông Mỹ cho biết số tiền ông mang đi ngân hàng để chuyển tiền hàng là  451 triệu đồng, tuy mặt và mắt bị nóng rát do dính hơi cay, nhưng ông vẫn cố gắng tri hô, rất may được người dân ứng cứu.

a
Đối tượng Trần Chí Tâm.

Công an TP. Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp này hãy đến Công an TP. Mỹ Tho để trình báo phục vụ công tác điều tra mở rộng.

  NGUYỄN VINH
                                                                          



 

.
.
.