Thứ Hai, 18/03/2019, 15:25 (GMT+7)
.

Xe container kéo gãy trụ viễn thông làm 2 người bị thương

(ABO) Một em bé khoảng 2 tuổi đã bị thương khi đi cùng cha mẹ bằng xe máy trên Quốc lộ 60 vì vướng vào dây cáp viễn thông vừa bị xe container kéo gãy trụ sà xuống đường.

Dây cáp đứt sà xuống đường làm người đi đường bị thương.
Dây cáp đứt sà xuống đường làm người đi đường bị thương.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 9 giờ 35 phút ngày 18-3, xe container chưa rõ biển kiểm soát lưu thông trên Quốc lộ 60 theo hướng cầu Rạch Miễu ra đường Ấp Bắc (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Khi xe đến đoạn thuộc phường 10 thì vướng vào dây cáp viễn thông và cáp truyền hình kéo ngang đường.

Cú va chạm làm cho trụ cáp viễn thông bị gãy, dây cáp sà xuống đường, không may một người đàn ông chở người phụ nữ và một em bé bằng xe máy trờ tới vướng vào dây cáp té xuống đường bị thương. Phát hiện vụ việc người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Một người dân tại hiện trường cho biết sau khi xảy ra vụ việc xe container đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, 2 nhân viên của Điện lực Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt, cắt dây cáp kéo vào lề đường và thông báo cho đơn vị chủ quản của trụ cáp viễn thông bị gãy giải quyết vụ việc. Công an phường 10 cũng có mặt ghi nhận vụ việc.

NGUYỄN VINH

.
.
.