Thứ Hai, 13/05/2019, 09:02 (GMT+7)
.

Hẹn giải quyết mâu thuẫn tại công viên, 1 người bị đâm chết

(ABO) Do có mâu thuẫn trên Facebook nên 2 cô gái hẹn ra công viên để giải quyết. Tại đây, trong lúc nói chuyện, 2 nhóm xảy ra đánh nhau dẫn đến 1 người bị đâm tử vong.

Công viên Ao Thiếc nơi xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến chết người.
Công viên Ao Thiếc nơi xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 50 phút ngày 12-5, Dương Thị Kim Ngân (sinh năm 1999, ngụ xã Long Hưng, TX. Gò Công) hẹn Nguyễn Ngọc Lài (sinh năm 2000, ngụ xã Thành Công, huyện Gò Công Tây) ra công viên Ao Thiếc (thuộc phường 3, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để nói chuyện do có mâu thuẫn trên Facebook trước đó.

Đi cùng với Ngân và Lài còn có nhiều người khác. Tại đây, trong lúc nói chuyện, giữa Ngân và Lài xảy ra cự cãi, Ngân dùng nón bảo hiểm đánh Lài thì Trần Minh Hoàng (bạn trai của Lài, sinh năm 1997, ngụ xã Long Chánh, TX. Gò Công) chạy đến can ngăn.

Thấy vậy, Nguyễn Trọng Đạt (bạn trai của Ngân, sinh năm 1995, ngụ xã Long Thuận, TX. Gò Công) chạy đến đánh Hoàng.

Lúc này, nhóm bạn của Hoàng dùng cây gỗ, dao tự chế lao vào tấn công Đạt gây thương tích. Đạt được người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Đạt bị 1 vết thương sâu ở vùng hạ đòn trái và nhiều vết thương khác. Nguyên nhân tử vong là do sốc mất máu cấp do đứt động mạch dưới đòn trái, thủng đỉnh phổi và tràn máu màng phổi phải.

Hiện vụ việc đang được Công an TX. Gò Công phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, truy bắt các nghi phạm có liên quan.

Ý PHƯƠNG

.
.
.