Thứ Năm, 27/06/2019, 21:13 (GMT+7)
.

TP.Mỹ Tho: Tình tiết mới vụ trộm xe SH

(ABO) Ngày 27-6, Công an TP. Mỹ Tho cho biết đang tìm người đàn ông chạy xe ôm bị Nguyễn Hoàng Ân (39 tuổi, ngụ phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) và Chiêm Hoàng Vũ (37 tuổi, phường 1, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) cướp xe.

Vũ và Ân tại cơ quan Công an.
Vũ và Ân tại cơ quan Công an.

Theo đó, tối ngày 22-6, sau khi cướp tài sản của một người đàn ông chạy xe ôm trên địa bàn tỉnh, Ân và Vũ tiếp tục ra tay trộm chiếc xe máy SH mode của chị Lê Hồng T. (50 tuổi, ngụ phường 7, TP. Mỹ Tho) đậu trước nhà.

Vụ việc được chị T. trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Khoảng 1 giờ sau, các trinh sát hình sự Công an TP. Mỹ Tho phát hiện chiếc xe máy có đặc điểm như chiếc xe bị mất đang lưu thông trên Quốc lộ 1 về hướng TP. Hồ Chí Minh nên phối hợp với Công an tỉnh Long An mật phục, áp sát và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Ân khai tên giả là Lê Văn Tâm (40 tuổi), nhưng sau quá trình đấu tranh, đối tượng đã khai báo tên thật.

Cả 2 khai nhận do cần tiền tiêu xài và mua ma túy nên đón xe khách từ TP. Hồ Chí Minh về Tiền Giang để tìm “con mồi”.

Khi đến Tiền Giang, Vũ và Ân đã đón xe ôm và cướp luôn ví tiền, điện thoại của nạn nhân, sau đó tiếp tục gây ra vụ trộm xe SH.

Ý PHƯƠNG

.
.
.