Thứ Ba, 02/06/2020, 09:07 (GMT+7)
.

Hạn chế lưu thông qua cầu Mỹ Thuận khi không cần thiết

Ngày 28-5, Ban Quản lý dự án 8 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, căn cứ nội dung trong cuộc họp giữa đơn vị và các ngành dọc về đảm bảo an toàn giao thông 2 tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long, đơn vị sẽ tiến hành thi công sửa chữa và bảo trì mặt cầu và 2 nhánh cầu đi Quốc lộ 80, Quốc lộ 1.

Theo đó, đơn vị sẽ thi công từ ngày 29-5-2020 và sẽ đảm bảo không thi công vào giờ cao điểm từ 16 giờ đến 20 giờ hằng ngày và các ngày thứ bảy, chủ nhật. Tùy theo tình hình thực tế, đơn vị thi công sẽ cố gắng rút ngắn thời gian sớm nhất có thể.

Do lưu lượng xe qua cầu Mỹ Thuận rất lớn nên đơn vị thi công sẽ bố trí biển báo, rào chắn đúng quy định để đảm bảo an toàn giao thông khi xe qua khu vực. Đội cứu hộ túc trực trong suốt quá trình thi công để kịp thời cứu hộ - cứu nạn khi xảy ra tai nạn hoặc xe chết máy gây ùn tắc giao thông. Trong quá trình thi công nếu xảy ra tình trạng ùn tắc thì dừng thi công và báo ngay cho Công an giao thông 2 tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long xử lý kịp thời.

Trong quá trình thi công có thể sẽ xảy ra tình trạng kẹt xe khi qua cầu Mỹ Thuận, đơn vị thi công khuyến cáo các phương tiện hạn chế lưu thông khi không cần thiết.

HOÀNG LONG

.
.
.