Thứ Năm, 10/12/2020, 12:18 (GMT+7)
.

Nổ súng trong đêm, 1 người nguy kịch

 (ABO) Sáng 10-12, Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa hẻm Lê Lâm ở phường 6, TP. Mỹ Tho để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ súng trong đêm làm một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 sáng cùng ngày, người dân trong hẻm Lê Lâm nghe tiếng động lớn kèm nhiều tiếng nổ như súng liên tiếp trước một căn nhà địa chỉ 100/4, đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6. Sau một thời gian, người dân ra đường phát hiện một người bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Qua công tác điều tra xác minh ban đầu, người bị trúng đạn là Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho), anh Đăng là chủ của căn nhà trên. Vào thời điểm trên, Đăng cùng nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Lúc này có một nhóm đối tượng khoảng 20 người kéo đến ẩu đả và đánh nhau.

 

IMG_8706.jpg

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ của loại súng thể thao hiệu 22LR, 4 vỏ đạn và 1 viên đạn súng công cụ hỗ trợ chưa nổ, 2 vỏ đạn màu xanh lá cây, 1 quả lựu đạn, 1 cây dao cùng 1 cây giáo.

 

Vụ việc đang được các cơ quan khẩn trương tiến hành điều tra.

HOÀNG LONG

 

.
.
.