Thứ Sáu, 12/03/2021, 09:46 (GMT+7)
.

Tập huấn an toàn giao thông cho giáo viên tiểu học

(ABO) Ngày 11-3, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Mỹ Tho tổ chức Khóa tập huấn nâng cao về ATGT cho giáo viên của 14 trường tiểu học trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Tham dự buổi tập huấn có Phó chánh Văn phòng Ủy Ban ATGT Quốc gia Trịnh Thu Hà; cùng với sự tham gia của 42 thầy cô giáo đến từ các trường tiểu học tại TP. Mỹ Tho và sự giảng dạy tận tình của Thượng tá, Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Phó Viện trưởng Viện Khoa học cảnh sát Lê Huy Trí.

Quang cảnh tập huấn.
Quang cảnh khóa tập huấn.

Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 11 đến 13-3 gồm những nội dung giúp nâng cao kiến thức chuyên sâu về ATGT đường bộ và kỹ năng giảng dạy ATGT cho giáo viên. Từ đó, cải thiện chất lượng giáo dục về ATGT cho học sinh tiểu học với các chủ đề: Đi bộ an toàn, qua đường an toàn; an toàn khi ngồi trên xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, xe máy, xe ô tô, xe buýt; các nhóm biển báo giao thông; đội nón bảo hiểm; nhận biết các rủi ro, nguy hiểm khi tham gia giao thông và cách phòng tránh; các quy định và chế tài khi vi phạm luật giao thông.

LÊ MINH

.
.
Liên kết hữu ích
.