Thứ Bảy, 15/05/2021, 14:37 (GMT+7)
.

Hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ giết người lúc rạng sáng 12-5

(ABO) Ngày 15-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra làm rõ vì có liên quan đến vụ giết người ở phường 2, TP. Mỹ Tho vào rạng sáng ngày 12-5.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

3 đối tượng tạm giữ là: Nguyễn Văn Thắng (23 tuổi, ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho), Trần Văn Tấn (biệt danh Núi lửa, 30 tuổi, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho) và Trần Hoàng Trọng (30 tuổi, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, người dân đi trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho khu vực cổng chợ Nhị Tì phát hiện một người đàn ông nằm trên đường có vết đâm bên hông trái. Lúc này có xe cứu thương đang lưu thông từ TX. Gò Công về TP. Mỹ Tho nên đã đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng sau 2 giờ cấp cứu người đàn ông này đã tử vong do vết thương thấu bụng, mất máu cấp.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường và xác định đây là vụ giết người. Qua công tác điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn cùng với công tác vận động, Tấn và Trọng đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú vào lúc 20 giờ ngày 12-5. Đến tối 13-5, Thắng cũng đã đến cơ quan Công an đầu thú vì có liên quan đến vụ giết người.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thắng khai nhận vào thời điểm trên, Thắng cùng với Tấn và Trọng chạy 2 xe máy trên đường Đinh Bộ Lĩnh để tìm chỗ ăn khuya. Khi đến chợ Nhị Tì (phường 2, TP. Mỹ Tho), nhóm của Thắng chặn xe máy do Nguyễn Ngọc Toàn cầm lái chở theo Phúc để "xin tiền" đi ăn khuya. Tại đây, nhóm của Thắng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với anh Phúc. Trong lúc đánh nhau, Thắng dùng dao đâm Phúc trọng thương và đã chết tại bệnh viện. Gây án xong cả 3 bỏ trốn và sau đó đã lần lượt ra đầu thú.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG LONG

.
.
.