Thứ Ba, 20/07/2021, 14:59 (GMT+7)
.

3 nam công nhân tổ chức nhậu trong khu nhà trọ bị phong tỏa

(ABO) Ngày 20-7, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa lập biên bản xử phạt hành chính 3 người tổ chức nhậu trong khu vực đang bị phong tỏa do có 1 công nhân mắc Covid-19.

Lực lượng Công an kiểm tra và phát hiện 3 công nhân tổ chức nhậu tại nhà trọ trong khu vực phong tỏa.
Lực lượng Công an kiểm tra và phát hiện 3 công nhân tổ chức nhậu tại nhà trọ trong khu vực phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 19-7, ông Trần Văn H. (42 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) tổ chức nhậu cùng với 2 người bạn là ông Lê Văn D. (35 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) và Lương Minh T. (36 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy) tại nhà trọ Đại Lợi thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện cả 3 đang ngồi nhậu tại phòng trọ của ông H.

Bước đầu, cả 3 đã thừa nhận hành vi tụ tập ăn nhậu. Cả 3 khai nhận do không đi làm được vì đang ở trong khu vực bị phong tỏa nên đã tổ chức nhậu để “giải sầu”.

Theo cơ quan Công an, nhà trọ Đại Lợi bị UBND huyện Tân Phước ra quyết định phong tỏa vào ngày 17-7 nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch do có liên quan đến ca nhiễm Covid-19. Nhà trọ này có 10 phòng trọ với 15 nhân khẩu.

Cả 3 người là công nhân của một công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước.

Trước đó, tại khu nhà trọ này có 1 công nhân là F1 đã được đưa đi cách ly tập trung và đã chuyển sang F0 nên UBND huyện Tân Phước đã ra quyết định phỏng tỏa khu nhà trọ này.

N. THỨC

.
.
.