.

Điều tra vụ 2 thanh niên tử vong dưới kinh

Cập nhật: 11:41, 12/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 12-3, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ việc phát hiện 2 thi thể của thanh niên dưới kinh.

Hiện trường vụ 2 thanh niên tử vong dưới kinh.
Hiện trường vụ 2 thanh niên tử vong dưới kinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 11-3, người dân tại ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước nghe tiếng “đùng đùng” dưới kinh 1.

Sau đó, người dân đến kiểm tra thì phát hiện 1 xe mô tô vẫn còn cháy đèn nằm ở mé kinh. Nghi vấn có chuyện chẳng lành, người dân đã nhảy xuống kinh cạnh vị trí xe mô tô để mò tìm người gặp nạn.

Sau một hồi lặn mò tìm kiếm, người dân vớt được thi thể của N.Q.L (sinh năm 2003, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành). Qua kiểm tra, trên ngực trái của anh L. phát hiện 2 vết rách da, thủng sâu.

Vụ việc được người dân trình báo cho cơ quan Công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường kéo chiếc xe mô tô lên bờ.

Qua thông tin từ người nhà anh L. cung cấp, lực lượng chức năng tiếp tục mò tìm tại đoạn kinh này và phát hiện thêm 1 thi thể. Bước đầu, nạn nhân được xác nhận tên là Lộc.

Qua kiểm tra sơ bộ, lực lượng Công an phát hiện trên người Lộc có 1 vết thương dài rách hở ở trán; 1 vết thương hở ở vai trái.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Ý PHƯƠNG

 

.
.
.