Thứ Tư, 22/08/2012, 08:34 (GMT+7)
.

Tổ chức thi “Giao thông thông minh” trên Internet

Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức buổi lễ ra mắt hệ thống thi “Giao thông thông minh” vào ngày 20-8. Cuộc thi được tổ chức trên Internet tại địa chỉ: http://gttm.go.vn, nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT trong học sinh, sinh viên, qua đó đẩy mạnh việc thực hiện văn hóa giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên.
 
Để tham gia thi, các bạn học sinh, sinh viên đăng ký thành viên và thực hiện từng bước theo hướng dẫn trên website. Với hình thức thi trắc nghiệm tương tác qua các hình ảnh, âm thanh, video trên Internet mô tả các tình huống giao thông quen thuộc hàng ngày, “Giao thông thông minh” hứa hẹn là một trong những bước đột phá lớn góp phần đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền giáo dục về ATGT.
 
Buổi lễ ra mắt cũng chính là thời điểm mở và chạy thử hệ thống thi “Giao thông thông minh”. Trong thời gian từ ngày 20-8 đến 4-9, các thí sinh có thể đăng ký tài khoản, tham gia dự thi và gửi các thắc mắc về cho Ban Tổ chức.
 
Ban Tổ chức sẽ tiếp thu ý kiến để xây dựng hệ thống thi hoàn hảo trước khi chính thức phát động cuộc thi trên toàn quốc vào ngày 5-9-2012.

(Theo Vietnam+)

.
.
.