Chủ Nhật, 22/01/2023, 20:49 (GMT+7)
.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang:

Kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu dịp tết

(ABO) Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Tiền Giang vừa kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chúc tết tại các đơn vị trực thuộc trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

iểm tra kíp chiến đấu tàu tuần tra của Hải đội 2, BĐBP Tiền Giang.
Kiểm tra kíp chiến đấu tàu tuần tra của Hải đội 2, BĐBP Tiền Giang.

Tại các đơn vị trực thuộc, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tiền Giang được Ban Chỉ huy các đơn vị báo cáo về nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu của đơn vị phụ trách, báo cáo tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sĩ trong những ngày trực tết tại đơn vị, công tác đảm bảo vật chất, vũ khí trang bị sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có lệnh đột xuất; kết quả về công tác bám, nắm tình hình địa bàn, công tác phối hợp với các lực lượng đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm, tuần tra, kiểm soát bảo vệ địa bàn trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023.

Ngoài ra, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tiền Giang đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; tăng cường lực lượng bám, nắm địa bàn nhất là những các tuyến, địa bàn trọng điểm, các khu vực phức tạp về tình hình an ninh trật tự, các loại tai, tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông; phối hợp với các lực lượng của địa phương tuần tra, kiểm soát, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn đơn vị phụ trách để nhân dân an tâm vui xuân, đón tết.

Bên cạnh đó, quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ vui xuân, đón tết vui tươi, đầm ấp và sẵn sàng chiến đấu cao trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

TUẤN LÂM - ĐOÀN PHÁT

.
.
.