Thứ Ba, 19/03/2019, 09:59 (GMT+7)
.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ FANG ZHENG VIỆT NAM
2. Địa chỉ làm việc: Lô 60B, KCN Long Giang, xã Tân lập 1, huyện Tân phước, tỉnh Tiền Giang.
3. Số người vị trí:
- Trợ lý giám đốc sản xuất: 2 người (giới tính không giới hạn, Quốc tịch Trung Quốc, Việt Nam).
- Tổ trưởng sửa chữa máy: 1 người (Nam, Quốc tịch Trung Quốc).
-  Điện, kỹ sư cơ khí: 4 người (Nam, Quốc tịch Việt Nam).
4. Công việc yêu cầu:
- Làm việc chăm chỉ, Ưu tiên cho người có kinh nghiệm;
- Sức khỏe tốt,  có ngoại hình;
- Trình độ: Trung cấp trở lên Người Việt Nam thành thạo tiếng Trung hoặc Người Trung  thành thạo tiếng Việt. Ưu tiên cho người biết nghe, nói, đọc và viết.
5. Tiền lương: gặp khi phỏng vấn
6. Phúc lợi khác: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/ tuần, công ty cho bữa cơm trưa, phúc lợi khác gặp khi phỏng vấn trao đổi thêm.

Người liên hệ:
Người Trung Quốc: liên hệ Ông Hồ; Số điện thoại: 0084+0901026838;
Người Việt: liên hệ Ông Hoàng; Số điện thoại: 0084+0962432405.

Sơ lược về Công ty:
Công ty TNHH Điện Cơ Fang Zheng Việt Nam là một doanh nghiệp chuyên sản xuất mô-tơ máy may gia dụng, nghiên cứu và phát triển, kinh doanh, xuất nhập khẩu thương mại, là một trong những doanh nghiệp công nghệ cao, hợp tác với 05 doanh nghiệp đứng đầu toàn cầu về sản xuất máy may gia dụng, và doanh số bán hàng cũng là hàng đầu trên thế giới.

Công ty được thành lập vào tháng 7 năm 2012 với số vốn đăng ký 8 triệu USD; tại Lô 60B - KCN Long Giang, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, diện tích thuê đất 18000m2, công nhân viên hiện có 430 người.

Công ty có vị trí địa lý thuận lợi và giao thông thuận tiện, chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh chỉ 1,5H lái xe. Công ty có một môi trường nội bộ tuyệt vời, một nhà máy kiểu vườn, một xưởng sản xuất chuyên nghiệp, một bãi đậu xe riêng và một căn tin nhân viên. Nội thất có máy lạnh cho môi trường làm việc thoải mái.

.
.
.