Thứ Tư, 12/01/2022, 09:15 (GMT+7)
.

Mua đồ ngủ nữ đẹp, thời trang tại Paltal

Sở hữu dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế cùng đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang và thị trường may mặc, Paltal tự tin sẽ mang đến cho phái nữ những bộ đồ ngủ với chất liệu tuyệt vời cùng chất lượng tuyệt đối. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn chất liệu đồ ngủ phù hợp và chiêm ngưỡng những bộ đồ ngủ nữ đẹp của nhà Paltal trong bài viết dưới đây nhé!

Paltal mách bạn cách chọn đồ ngủ đẹp

Ngày nay, các bộ đồ ngủ ngày càng thu hút các chị em phái đẹp và rất được nhiều chị em yêu thích. Không còn quan điểm “Ngủ thì mặc gì chẳng được”, phái nữ hiện nay đã bắt đầu quan tâm và đầu tư hơn cho trang phục khi ngủ bởi việc mặc một độ đồ thoải mái đi cũng chính là nâng cao giá trị giấc ngủ.

Chính vì vậy Paltal sẽ bật mí cho khách hàng một số cách để lựa chọn chất liệu đồ ngủ nữ đẹp, từ đó là tiền đề giúp các bạn chọn được cho mình những bộ đồ ngủ ưng ý nhất.

Có rất nhiều các nguyên liệu chính để sản xuất ra một bộ đồ ngủ, tuy nhiên những chất liệu vải chủ yếu được sử dụng để sản xuất là những loại sau:

Vải cotton

Vải cotton có xuất xứ từ thiên nhiên, không chứa các đặc tính hữu cơ hay bất kỳ các chất tổng hợp nào. Vải được sản xuất từ sợi của cây bông vải vì vậy khi được dệt ra thường sẽ có màu sắc tự nhiên, tươi tắn và khả năng thấm hút cao mang lại sự thoải mái dễ chịu khi mặc. Chính vì vậy, những bộ đồ ngủ từ chất vải này cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn nữ.

Vải thun lạnh

•    Chất vải khá mềm, có độ trơn và mỏng khi sờ đem tới cảm giác mát lạnh.
•    Có khả năng chống bám rất cao.
•    Dễ giặt.
•    Có độ bền cao và không bị ăn mòn bởi các chất hóa học hoặc các vi khuẩn gây hại.
•    Màu sắc khá đa dạng.
•    Không bị xù lông trong suốt quá trình sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm đồ ngủ với chất liệu này sẽ mang tới cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngủ, sản phẩm rất phù hợp mặc trong những ngày hè nóng bức.

Vải voal lưới

•    Không bị nhàu nhĩ trong quá trình mặc.
•    Tôn được sự mềm mại và dịu dàng của phái nữ.
•    Đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc.
•    Mỏng, nhẹ.

Vải voal lưới là chất liệu không tồi để tôn lên vẻ quyến rũ và cuốn hút của người phụ nữ khi ngủ. Ngoài ra, với ưu điểm mỏng, nhẹ, nó còn đem đến sự thoải mái, thư giãn cho người dùng khi mặc.

Các bộ đồ ngủ đẹp của thương hiệu thời trang Paltal

Những chất liệu thông dụng trên cũng được Paltal đưa vào sản xuất những mẫu đồ ngủ cho phái đẹp. Với chất liệu chọn lọc kỹ càng và khâu sản xuất với dây chuyền khép kín của Paltal đã mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm vô cùng tuyệt vời như:

Bộ ngủ cotton

Bộ đồ ngủ năng động.
Bộ đồ ngủ năng động.

Bộ ngủ đẹp với chất liệu cotton sẽ rất phù hợp cho những chị em yêu sự năng động và thể thao. Với thiết kế tay khoét nách và quần đùi mang đến sự thoải mái khi ngủ

Bộ ngủ thun lạnh

Bộ đồ ngủ thun lạnh cuốn hút.
Bộ đồ ngủ thun lạnh cuốn hút.

Với phong cách trẻ trung, cuốn hút là xu hướng của mẫu sản phẩm với chất liệu thun lạnh. Không giống như mẫu đồ ngủ cotton, bộ đồ từ chất vải thun lạnh mang đến cho người mặc vẻ nhẹ nhàng, cuốn hút và bắt mắt hơn với điểm nhấn là thiết kế áo không tay cùng quần đùi ngắn có họa tiết ren hoa độc đáo.

Váy ngủ voal lưới

Váy ngủ quyến rũ
Váy ngủ quyến rũ.

Nếu bạn yêu thích sự phóng khoáng và quyến rũ thì những chiếc váy ngủ voal lưới của nhà Paltal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế cùng màu sắc trẻ trung. Từng đường may tinh tế ôm cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ của chị em chính là ưu điểm tuyệt vời của mẫu sản phẩm này.

Bộ ngủ chất liệu khác

Ngoài những chất liệu thông dụng kể trên, Paltal còn những sản phẩm đồ ngủ siêu đẹp với các chất liệu khác nhau như: Melan lưới,... cũng được rất nhiều chị em yêu thích.

Đồ ngủ đẹp chất liệu melan
Đồ ngủ đẹp chất liệu melan.
Váy ngủ Paltal chất liệu Melan lưới
Váy ngủ Paltal chất liệu Melan lưới.

Trên đây là tổng hợp những mẫu sản phẩm đồ ngủ nữ đẹp đến từ thương hiệu thời trang Paltal. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu thêm về giá trị cũng như nét đẹp của những bộ đồ ngủ thời trang. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình bộ đồ ngủ ưng ý nhất đến từ Paltal.

Thông tin chi tiết:

•    PALTAL© 1999 - 2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung
•    Địa chỉ: số 4A đường Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
•    Mua Online tại: https://shop.paltal.vn
•    Zalo: zalo.me/PALTAL
•    Tổng đài: 1900.63.63.09 - Hotline: 0928.888.858

.
.
.