Thứ Bảy, 18/12/2021, 06:42 (GMT+7)
.

Hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích giữa lòng đô thị Aqua City

Sau đại dịch, nhu cầu về an cư cao cấp cũng bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Đặc biệt là những không gian sống mở, đáp ứng được tiêu chí nghỉ dưỡng tại gia. Nắm bắt được điều này, khu đô thị Aqua City đã tiến hành xây dựng và cung cấp các dòng sản phẩm căn hộ với không gian sống xanh - hiện đại.

Vị trí vàng của phân khu Ever Green 3

Một trong những phân khu sở hữu sức hút khó cưỡng tại dự án Aqua City phải kể đến là Ever Green 3. Được xây dựng và phát triển dựa trên phân khu cũ là The Elite 2. Đây được đánh giá là một trong những phân khu trung tâm, giống như “trái tim” của khu đô thị.

Nhìn từ trên cao, Ever Green 3 tựa như một thành phố đảo thu nhỏ. Được bao quanh bởi sông dài và các phân khu khác nên cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp.

Nằm tại vị trí tâm điểm kết nối giữa các vùng, cư dân tại Ever Green 3 còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp quốc tế một cách dễ dàng. Chỉ mất khoảng 5 phút để tới khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á Sơn Tiên hay bến du thuyền đẳng cấp Aqua Marina. Hay chưa đầy 10 phút để tới sân Golf Long Thành - một trong những sân Golf đẹp nhất khu vực. Ngoài ra còn có thể dễ dàng tới các trường đại học lớn hay bệnh viện quốc tế Shing Mark.

Đây chính là phân khu sở hữu vị trí vàng, tâm điểm kết nối, thuận tiện di chuyển cả trong khu đô thị lẫn các vùng lân cận.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp

Ever Green 3 thu hút với dòng sản phẩm chủ lực là dòng căn hộ cao cấp như biệt thự đơn lập, song lập và đặc biệt là nhà phố shophouse Aqua City.

Sở hữu phong cách thiết kế Địa Trung Hải sang trọng và hiện đại nên không khó hiểu khi các sản phẩm nhà phố được nhiều khách hàng quan tâm. Một không gian sống tinh tế nhưng đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, các sản phẩm shophouse tại đây cũng sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm một căn smarthome đúng nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển các hệ thống điện, rèm, ánh sáng thậm chí là hệ thống nước tưới vườn thông qua chiếc smartphone của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra, đảm bảo an ninh cho tổ ấm của mình suốt 24/7. Hệ thống cũng tích hợp cả chế độ nhận diện giọng nói giúp bạn quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó chính là không gian sống xanh đặc trưng, kết nối con người với thiên nhiên. Đây cũng chính là một trong những điểm sáng của dòng căn hộ này.

Ngoài ra, sở hữu các căn hộ tại Ever Green 3 đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích của Aqua City. Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân sẽ còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Từ bến du thuyền, trung tâm mua sắm, trung tâm thể thao đến hệ thống giáo dục, y tế.

Điều này giúp Ever Green 3 hướng tới việc kiến tạo một chuẩn mực sống mới, nơi mà cư dân có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong không gian sống xanh của chính mình.

Aqua City - Giải pháp sống, nghỉ dưỡng thời hiện đại

Không chỉ đơn giản là ở, Aqua City đem tới cho khách hàng một không gian sống - nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp. Một không gian sống có thể giúp bạn tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc đầy vất vả là những gì mà Aqua City luôn hướng tới.

Bên cạnh việc sở hữu tiện ích nội ngoại khu chất lượng quốc tế, Aqua City còn là khu đô thị xanh với khoảng 70% diện tích là cây xanh, mặt nước và các khu tiện ích. Đây là một trong những điểm đặc biệt thu hút nhà đầu tư của dự án này.

Với vị trí đắt giá, chính sách hấp dẫn cùng ưu điểm vượt trội, sẽ không bất ngờ khi Aqua City là một trong những dự án tiềm năng nhất khu vực cửa ngõ phía đông Sài Gòn. Không chỉ đơn giản là an cư cao cấp, Aqua City đang dần mở ra giải pháp sống - nghỉ dưỡng thời hiện đại với chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ
Hotline: 0789 355 779
Email: sale@duanaquacity.vn
Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM.
Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.
Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
Số 65 Ngô Thì Nhậm, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

.
.
Liên kết hữu ích
.